Chờ...

Pochettino: "Nhiều người nghĩ tôi điên nhưng tôi sẽ thành công tại Chelsea"

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino khẳng định sẽ giúp CLB thành công trong tương lai và muốn CĐV tiếp tục giữ vững niềm tin vào đội bóng.

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, trước sức ép từ phía dư luận về việc nên rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Chelsea sau loạt trận thất vọng vừa qua HLV Pochettino, mới đây đã chính thức lên tiếng và yêu cầu CĐV nên giữ vững niềm tin cùng mình. 

“Chelsea nhất định sẽ thành công, chúng tôi đang đi theo một lộ trình cần đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn. Thành thực mà nói, tôi sẽ không ngồi ở đây nếu Ban lãnh đạo đội bóng không tin tưởng mình”. 

Pochettino vẫn tự tin giúp Chelsea trở lại hình bóng của 1 ông lớn - Ảnh: Internet
Pochettino vẫn tự tin giúp Chelsea trở lại hình bóng của 1 ông lớn - Ảnh: Internet

“Có thể nhiều người sẽ nghĩ tôi bị điên nhưng tôi đã 51 tuổi và hiểu những gì mình vừa nói ra ở đây”. Pochettino đáp trả cứng rắn trước làn sóng yêu cầu sa thải từ NHM The Blues.

Dẫu vậy, thành tích của thuyền trưởng người Argentina khó lòng nhận được cái nhìn thông cảm từ phía CĐV. Trải qua 16 vòng đấu, Chelsea hiện ngụp lặn ở vị trí thứ 12 và cách top 4 đến 14 điểm. 

Chelsea đang có chuỗi trận không tốt dưới thời Pochettino - Ảnh: Internet
Chelsea đang có chuỗi trận không tốt dưới thời Pochettino - Ảnh: Internet

Theo đó, Chelsea nhận đến 7 trận thua, 4 hòa và chỉ 5 lần giành chiến thắng ở mùa giải năm nay. Thành tích tương đối tệ hại với 1 CLB thuộc nhóm Big Six. 

Đêm nay (16/12), Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đội chót bảng Sheffield United trên sân nhà Stamford Bridge. Đây được xem là cơ hội cuối cùng với HLV Pochettino để níu lấy chiếc ghế nóng tại CLB thành London.