Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs Sheffield United: Lần đầu của Nkunku | Cơ hội cuối cùng cho Pochettino giữ ghế

VOH - CĐV Chelsea kỳ vọng Christopher Nkunku sẽ có tên trong danh sách ra sân cuối tuần này trước Sheffield United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Chelsea 

Theo nguồn tin từ Football London, tân binh Nkunku nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào đêm mai (16/12). Tuyển thủ người Pháp đã tập luyện phục hồi được 2 tuần và đang ở trạng thái sung mãn nhất. 

CĐV Chelsea đang rất mong chờ màn xuất hiện của Nkunku - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea đang rất mong chờ màn xuất hiện của Nkunku - Ảnh: Internet

Sự có mặt của Nkunku hứa hẹn mang đến cú hích lớn dành cho Chelsea. Đặc biệt, trong bối cảnh họ vừa nhận 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. 

Ngoài ra, việc chỉ gặp phải một Sheffield United đang đứng cuối bảng xếp hạng là cơ hội tốt để thầy trò Pochettino lấy lại niềm tin từ CĐV. 

The Blues buộc phải giành lấy 3 điểm trong trận đấu này. Bởi lẽ, làn sóng phản đối Pochettino tiếp tục tại vị ở CLB đang ngày một tăng cao. 

Tình hình lực lượng Sheffield United

Sheffield United hành quân đến Stamford Bridge với đội hình khủng hoảng lực lượng. Họ mất Jack Robinson do bị treo giò. Ngoài ra, Rhian Brewster, Tom Davies, John Egan, Bhris Basham, Rhys Norrington-Davies đều không kịp bình phục chấn thương.

Đội khách đang có chuỗi phong độ tệ hại - Ảnh: Internet
Đội khách đang có chuỗi phong độ tệ hại - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đội khách cũng không có được kết quả thuận lợi mỗi lần chạm trán Chelsea khi nhận đến 3 thất bại và chỉ 1 lần giành chiến thắng. Họ đang sở hữu hàng công tệ nhất giải, khi mới ghi được 12 bàn thắng sau 16 vòng đấu. Họ cũng đồng thời sở hữu hàng thủ kém chắc chắn nhất với 41 bàn thua.

*Đội hình dự kiến Sheffield United: Federingham, Bogle, Ahmedhodzic, Trusty, Thomas; Souza; McAtee, Brooks, Hamer, Archer; McBurnie.