Chờ...

Sao Man City đắc ý: "Tôi xem lại bàn thắng của mình hàng ngàn lần, càng xem càng thấy tuyệt"

VOH - Trụ cột nửa xanh thành Manchester phấn khích xem đi xem lại pha lập công mang ý nghĩa lịch sử của bản thân.

Man City được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu tại Ngoại hạng Anh 2023-2024, nhưng đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt hiện phải chấp nhận vị trí số 4 trên BXH. Đang có nhiều lo ngại về phong độ bất ổn của Cityzens trong nửa đầu mùa giải, nhưng trụ cột Rodri đã trấn an tất cả khi trả lời phỏng vấn BBC Sport: "Tôi nghĩ Man City vẫn chưa đạt đến phiên bản tốt nhất. 

Chúng tôi sẽ chờ đợi tất cả cầu thủ hồi phục và cỗ máy sẽ tái vận hành. Man City là 1 đội bóng phi thường được xây dựng từ các cá nhân và tôi nghĩ chúng tôi phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình".

Sao Man City đắc chí:
Rodri tự tin vào sức mạnh của Man City. Ảnh: Internet.

Rodri là công thần định đoạt cú ăn ba lịch sử cho nửa xanh thành Manchester mùa trước. Trong thế trận bế tắc, tiền vệ Tây Ban Nha đã mang đến khác biệt bằng pha làm bàn khiến thủ môn Andre Onana của Inter Milan phải chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Khi được phóng viên hỏi liệu có xem lại pha lập công quan trọng tại Ataturk Olympic hay không, Rodri vui vẻ chia sẻ: "Tôi đã xem lại hàng ngàn lần, càng xem càng thấy tuyệt".

Sao Man City đắc chí:
Khoảnh khắc đáng nhớ của Rodri. Ảnh: Internet.

Tầm ảnh hưởng của Rodri trong đội hình Man City là không bàn cãi. Cả ba thất bại Cityzens phải hứng chịu tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa đều đến khi thiếu vắng số 16.