Chờ...

Huyền thoại Liverpool: "Bạn không biết MU sẽ diện bộ mặt nào ra, thật nguy hiểm"

VOH - Cựu danh thủ John Barnes đã cảnh báo Liverpool về độ khó lường của MU trước màn đọ sức tại Anfield.

Không có phong độ quá ổn định, MU được dự báo gặp nhiều trở ngại trong chuyến làm khách đến sân Liverpool. Lần gần nhất đụng độ tại Anfield, nửa đỏ thành Manchester phải chịu thất bại muối mặt 0-7. Mặt khác, HLV Erik ten Hag cũng mất nhiều nhân tố chủ chốt.

Huyền thoại Liverpool: "Bạn không biết MU sẽ diện bộ mặt nào ra, thật nguy hiểm" 1
MU thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Cả Lisandro Martinez và Casemiro đều vắng mặt, trong khi Bruno Fernandes ngồi ngoài vì án treo giò. Tuy nhiên, huyền thoại John Barnes tin rằng MU vẫn là mối hiểm họa tiềm tàng cho The Kop.

“Vấn đề duy nhất là chúng ta không biết MU nào sẽ xuất hiện trong mỗi trận đấu. Vào một ngày đẹp trời, họ có thể chơi cực hay hoặc ngược lại. Điều đó thật nguy hiểm cho Liverpool”, cựu tiền vệ người Anh thổ lộ.

“Tất nhiên, tôi không mong MU chơi hay vào Chủ nhật tới. Mọi cái tên trong đội hình của họ đều rất xuất sắc. Bởi lẽ, bạn không thể chơi cho MU nếu bạn không phải một cầu thủ giỏi”, John Barnes nói thêm.

Huyền thoại Liverpool: "Bạn không biết MU sẽ diện bộ mặt nào ra, thật nguy hiểm" 2
Liverpool đang sở hữu tập thể đồng đều, chất lượng. Ảnh: Internet

MU trở thành đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa hòa trận nào sau 16 vòng đấu. Thầy trò Erik ten Hag bỏ túi 27 điểm, kém Tottenham Hotspur 3 điểm. Nếu tiếp tục thua Liverpool, nửa đỏ thành Manchester phải chịu áp lực lớn từ Brighton lẫn Newcastle United.

HLV Erik ten Hag thừa nhận, dàn sao MU không sợ hãi dù trải qua trận thua 0-7 ở mùa trước. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn đặt ra mục tiêu đánh sập Anfield cho các học trò.