Chờ...

Chuyên gia loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: “Họ luôn yếu tâm lý ở thời khắc quan trọng”

VOH - John Barnes tin rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh chỉ gồm Man City và Liverpool. Đồng thời, cho rằng Arsenal sẽ sớm ngã ngựa.

Đêm qua, lần lượt cả 3 CLB cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024 đều đã ra sân. Trong khi Arsenal và Liverpool giành những thắng lợi cách biệt, ĐKVĐ The Citizens đã bị Chelsea cầm hòa. 

Kết quả này giúp “Pháo thủ” tiếp tục bám đuổi sát sao The Kops trên bảng xếp hạng với khoảng cách 2 điểm. Arsenal đang cho thấy phong độ ấn tượng đầu năm 2024, thầy trò Mikel Arteta thắng 5 trận liên tiếp và tự tin lật đổ Liverpool. 

Arsenal sở hữu phong độ cao ở đầu năm 2024 - Ảnh: Internet
Arsenal sở hữu phong độ cao ở đầu năm 2024 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của MU - John Barnes lại không đánh giá cao thực lực của Arsenal. Người đàn ông này cho rằng đội chủ sân Emirates sẽ sớm ngã ngựa trong thời gian tới. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Man City vẫn là ứng cử viên số 1 đối với tôi, kế tiếp không ai khác ngoài Liverpool”. 

Chuyên gia loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: “Họ luôn yếu tâm lý ở thời khắc quan trọng” 2
"Pháo thủ" luôn gục ngã ở những giờ khắc quan trọng - Ảnh: Internet

“Arsenal sẽ phải chơi tập trung trong thời gian tới. Tôi không đánh giá cao họ phần vì họ luôn vấp ngã ở những giờ khắc quan trọng”. 

Những nhận định từ John Barnes hoàn toàn có cơ sở. Bằng chứng rõ nhất không đâu xa khi mùa trước Arsenal đã đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc và bị Man City vượt mặt trong cuộc đua vô địch.