Chờ...

Trụ cột báo tin dữ cho MU trước trận gặp Luton Town, Ten Hag liệu có giải pháp thay thế?

VOH - MU sẽ không được lực lượng tốt nhất trong trận gặp Luton Town tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Đêm nay (18/2), MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Luton Town. Dàn sao “Quỷ đỏ” đang khao khát tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, nhiệm vụ này đã bị giảm xuống độ thành công đáng kể khi Luke Shaw không có mặt trên chuyến bay cùng toàn đội. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng chưa kịp bình phục chấn thương trong trận thắng Aston Villa. 

Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay - Ảnh: Internet
Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là mất mát không nhỏ với HLV Erik ten Hag. Luke Shaw đóng vai trò quan trọng trong cách MU triển khai lên bóng, do đó ông thầy người Hà Lan sẽ buộc phải tìm kiếm giải pháp thay thế. 

Hiện tại, MU không còn trong tay những cầu thủ thuận chơi chân trái tại vị trí phòng ngự. Malacia và Martinez đều đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. 

Dalot có thể đá tốt ở cả 2 hành lang biên - Ảnh: Internet
Dalot có thể đá tốt ở cả 2 hành lang biên - Ảnh: Internet

May mắn cho “Quỷ đỏ” khi Aaron Wanbi Saka được cho đã có thể trở lại thi đấu. Cầu thủ người Anh dự kiến chơi cánh phải quen thuộc, Dalot sẽ đảm nhận vị trí của Luke Shaw. 

Đây không phải lần đầu tiên Dalot chơi vị trí hậu vệ cánh trái. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha từng đảm nhận vai trò này ở AC Milan và một số trận đấu ở mùa này.