Chờ...

Van Dijk chê MU, Ten Hag không thèm quan tâm: "Đó là suy nghĩ của cậu ta thôi"

VOH - Thuyền trưởng Quỷ đỏ phản pháo phát ngôn gây tranh cãi của trụ cột địch thủ, sau trận đại chiến bất phân thắng bại.

Đón tiếp MU tại Anfield, Liverpool kiểm soát bóng đến 69% thời lượng. Áp đảo cả trận nhưng The Kop lại bất lực trong nỗ lực tìm đường vào mành lưới Quỷ đỏ và bị cầm hòa không bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Virgil van Dijk đã chỉ trích lối chơi phòng ngự lùi sâu của các vị khách. Trụ cột đội chủ nhà cho rằng chỉ có 1 đội tìm kiếm chiến thắng trên sân là Liverpool.

Van Dijk chê MU, Ten Hag không thèm quan tâm: "Đó là suy nghĩ của cậu ta thôi" 1
Van Dijk thất vọng vì Liverpool bị MU cầm hòa. Ảnh: Internet.

Hồi đáp bình luận của Van Dijk, HLV Erik ten Hag phản pháo được Manchester Evening News dẫn lại: "Đó là suy nghĩ của cậu ta thôi.

Chúng tôi đáng ra nên tận dụng tốt hơn các tình huống thu hồi được bóng và gây ra nhiều nguy hiểm hơn nữa lên đối thủ. Dù sao sau cùng, bạn phải kết luận rằng chúng tôi sở hữu những cơ hội tốt nhất từ bóng sống dành cho Hojlund và Garnacho".

Van Dijk chê MU, Ten Hag không thèm quan tâm: "Đó là suy nghĩ của cậu ta thôi" 2
MU cũng có một số khoảnh khắc tiến gần đến bàn thắng. Ảnh: Internet.

Trong hiệp 2, MU đã khai thác được khoảng trống lộ ra khi địch thủ truyền kiếp đẩy cao đội hình. Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund lần lượt có các cơ hội nguy hiểm trong vòng cấm Liverpool, nhưng đáng tiếc những pha xử lý cuối cùng của cả hai đều không đủ sắc sảo để cụ thể hóa thành bàn thắng.