Chờ...

Bị trọng tài rút thẻ vàng, Arteta đổ tại... Martinelli

VOH - Vừa tái xuất sau án phạt, nhà cầm quân Tây Ban Nha lại phải nhận thẻ phạt thứ 4 từ đầu mùa.

Đọ sức Brighton tại Emirates, Arsenal chào đón sự trở lại của HLV Mikel Arteta trên băng ghế chỉ đạo. Nhà cầm quân Tây Ban Nha tái xuất sau khi phải ngồi trên khán đài ở trận thua Aston Villa vì án cấm chỉ đạo.

Có sự hiện diện của ông thầy ngoài đường biên, Pháo thủ dồn ép đội khách và tìm lại niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, Arteta thêm 1 lần nữa lại phải nhận thẻ phạt.

Bị trọng tài rút thẻ vàng, Arteta đổ tại... Martinelli 1
Trọng tài rút thẻ vàng với Arteta. Ảnh: Internet.

Chứng kiến pha vào bóng của Kaoru Mitoma với Bukayo Saka, Arteta đã vẫy tay và nhảy lên phản ứng. Trọng tài Tim Robinson không bỏ qua và rút thẻ vàng cảnh cáo thuyền trưởng đội chủ nhà. 

Trả lời phỏng vấn BeIN Sports sau trận, Arteta đưa ra lời giải thích nửa đùa nửa thật về hành động của mình: "Tôi chỉ vẫy tay với Martinelli thôi!"

Bị trọng tài rút thẻ vàng, Arteta đổ tại... Martinelli 2
Arteta đổ tại học trò hài hước. Ảnh: Internet.

Tình huống vừa qua đã là lần thứ 4 các trọng tài rút thẻ phạt Arteta từ đầu mùa. Chiến lược gia 41 tuổi còn suýt bi LĐBĐ Anh FA trừng phạt vì những phát ngôn công kích công tác cầm còi ở trận thua Newcastle.

Dù sao Arteta vẫn có lý do vui mừng với kết quả tích cực của đội bóng. Với việc Liverpool bị MU cầm hòa tại Anfield, đoàn quân do ông dẫn dắt đã tái chiếm ngôi đầu BXH sau vòng 17.