Chờ...

XÁC NHẬN: Arsenal nguy cơ tổn thất lực lượng vì bộ đôi 62 triệu bảng tính chuyện "tháo chạy"

VOH - 2 ngôi sao Arsenal mong muốn được tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn và đang tính chuyện nói lời chia tay CLB.

Theo nguồn tin từ Sami Mokbel, Arsenal vừa từ chối lời đề nghị từ 1 CLB lớn tại châu Âu cho trường hợp của tiền đạo Eddie Nketiah. “Pháo thủ” đánh giá cao sản phẩm từ học viện CLB và muốn giữ chân anh ở lại đội bóng. 

Song, việc phải thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị ít nhiều khiến chân sút người Anh khó lòng có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG tham dự kỳ EURO 2024 sắp tới diễn ra tại Đức.

Nketiah và Ramsdale muốn có tên trong thành phần tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh - Ảnh: Internet
Nketiah và Ramsdale muốn có tên trong thành phần tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh - Ảnh: Internet

Ngôi sao 24 tuổi chỉ mới có 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 16 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hầu hết Eddie Nketiah đều xuất phát từ băng ghế dự bị để nhường chỗ cho những Gabriel Jesus hay Trossard. 

Hiện tại, một số CLB đang để mắt đến cầu thủ của Arsenal và kỳ vọng sở hữu anh ngay trong tháng 1/2024. Với lực lượng lúc này, Ban lãnh đạo “Pháo thủ” được cho sẽ làm mọi cách để thuyết phục Eddie Nketiah ở lại CLB. 

Arsenal không muốn để mất bộ đôi trị giá 62 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal không muốn để mất bộ đôi trị giá 62 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Bên cạnh Eddie Nketiah, thủ thành Aaron Ramsdale cũng chưa rõ tương lai tại Arsenal. Theo đó, sao tuyển Anh vẫn đang ở trong tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu. 

Tuy nhiên, Arsenal khẳng định chỉ để ngôi sao của mình rời đi nếu Aaron Ramsdale đề cập đến. 

Được biết, Newcastle đang là CLB thể hiện sự quan tâm đến Aaron Ramsdale nhất khi thủ thành Nick Pope dính chấn thương nặng.