Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Klopp ước MU có vị trí tốt hơn | Sao Man City duy nhất cản nổi Arsenal

VOH - Quỷ đỏ khiến thuyền trưởng Liverpool ngao ngán và diễn biến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 18/12.

Klopp ước MU có vị trí tốt hơn

Đồng tình với cậu học trò Virgil van Dijk, HLV Jurgen Klopp bày tỏ nỗi thất vọng qua Metro khi Quỷ đỏ lùi sâu phòng ngự: "Giá mà họ có vị trí tốt hơn để trận này chúng tôi có thể cùng chơi bóng. Nếu thi đấu với 1 đội bóng Ngoại hạng Anh có chất lượng như MU mà họ chỉ phòng thủ thì thật không dễ dàng".

Kai Havertz hãnh diện với Arsenal

Phát biểu qua BBC sau chiến thắng Brighton, Havertz tự tin ở thực lực của Pháo thủ: "Brighton triển khai thứ bóng đá đẹp đẽ và rất khó để đối đầu họ. Tuy nhiên, chúng tôi biết mình mạnh mẽ trên sân nhà và hôm nay, thế trận đã diễn biến tốt".

Tin bóng đá mới nhất: Klopp ước MU có vị trí tốt hơn | Sao Man City duy nhất cản nổi Arsenal 1
Havertz lập công giúp Arsenal tái chiếm vị trí số 1. Ảnh: Internet.

Tiền đạo Chelsea không muốn so sánh với Didier Drogba

Khi dừng xe giao lưu sau trận thắng Sheffield United, Nicolas Jackson được các fan hâm mộ The Blues tung hô là "Drogba mới". Dù vậy, chủ nhân bàn ấn định tỷ số 2-0 đã đề nghị CĐV đừng gọi anh như vậy.

Roy Keane điểm tên sao Man City duy nhất cản nổi Arsenal

"Niềm hy vọng duy nhất của tôi dành cho Man City là De Bruyne. Tôi nghĩ nếu tái xuất ở phong độ cao, cậu ấy có thể mang đến khác biệt lớn", Roy Keane nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trên Sky Sports. Cityzens đang bị Pháo thủ dẫn trước 5 điểm trên BXH sau vòng 17.

Tin bóng đá mới nhất: Klopp ước MU có vị trí tốt hơn | Sao Man City duy nhất cản nổi Arsenal 2
Cityzens trông chờ ngày đội trưởng trở lại. Ảnh: Internet.

Phương án bất đắc dĩ thay David Alaba tại Real Madrid

Real Madrid đã phải đánh đổi trận thắng Villarreal bằng chấn thương nghiêm trọng của David Alaba. HLV Carlo Ancelotti xác nhận cậu học trò người Áo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa và theo Football Espana, Aurelien Tchouameni có thể là phương án trám chỗ ở vị trí trung vệ.