Chờ...

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa

VOH - Alan Shearer cho rằng Declan Rice của Arsenal là bản hợp đồng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Trên sóng đài BBC Sport, Alan Shearer cho rằng Arsenal đã tiến bộ hơn so với mùa giải trước và chính tân binh Declan Rice là người tạo nên khác biệt.

"Trận hòa của Liverpool đã đưa Arsenal lên vị trí dẫn đầu sau chiến thắng dễ dàng trước Brighton. Rõ ràng là Pháo thủ đã tiến bộ hơn so với mùa giải trước, khi họ áp sát Man City cho đến những trận cuối cùng. Chính Declan Rice là người đã tạo nên sự khác biệt này".

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa 1
Alan Shearer cho rằng Arsenal đã tiến bộ hơn so với mùa giải trước nhờ tân binh Declan Rice. Ảnh: Internet

Huyền thoại của Newcastle thậm chí còn cho rằng cựu tiền vệ West Ham là bản hợp đồng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

"Tôi có thể nói rằng cậu ấy là bản hợp đồng nổi bật nhất mùa hè. Hơn 100 triệu bảng cho West Ham đã được Arsenal chi tiêu hợp lý. Rice làm cho Arsenal vững chắc hơn, đồng thời cũng mang đến sức mạnh ở hàng tiền vệ. Thậm chí khi cậu ấy cầm bóng cũng ở đẳng cấp hàng đầu".

Huyền thoại Ngoại hạng Anh chỉ ra bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa 2
100 triệu bảng cho Declan Rice là hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn từ đầu mùa đến nay. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Declan Rice gia nhập Arsenal với mức phí 116 triệu Euro, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Cho đến nay, cựu sao West Ham vẫn đang chứng minh số tiền kỷ lục Arsenal bỏ ra chiêu mộ mình xứng đáng đến từng xu một. Cầu thủ người Anh trở thành mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa và luôn tỏa sáng vào thời điểm quan trọng.