Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Sancho lấy sao Barca | Thủ môn PSG bị cướp tấn công bằng dao

VOH - Jadon Sancho có khả năng gia nhập Barca, thủ môn PSG bị cướp có vũ trang đột nhập nhà riêng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 19/12.

MU đổi Jadon Sancho lấy Raphinha

Theo Sport, Barca sẵn sàng để Raphinha ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Phía MU đã nắm được thông tin và sẵn sàng thực hiện thương vụ trao đổi. Ở chiều hướng ngược lại, Jadon Sancho có khả năng cập bến đội chủ sân Camp Nou.

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Sancho lấy sao Barca | Thủ môn PSG bị cướp tấn công bằng dao 1
Sancho hết cửa ở lại MU. Ảnh: Internet

Hàng thải Chelsea đắt như “tôm tươi”

Không được Chelsea trọng dụng, Ian Maatsen chắc chắn sẽ ra đi vào tháng Giêng. Theo 90Min, có đến 5 đội bóng dành sự quan tâm cho hậu vệ người Hà Lan là Borussia Dortmund, AS Roma, Man City, West Ham United cùng Napoli.

Sporting Lisbon ra điều kiện bán Viktor Gyokeres

HLV Ruben Amorim thừa nhận, Sporting Lisbon không mặn mà giữ chân Viktor Gyokeres. Tuy nhiên, các đối tác phải chấp nhận chi 100 triệu Euro kích hoạt điều khoản giải phóng của tuyển thủ Thụy Điển. Thời điểm này, cầu thủ 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Arsenal.

Sao PSG bị cướp tấn công bằng dao

Tờ RMC đưa tin, một nhóm cướp 4 người đột nhập vào nhà để tấn công gia đình Alexandre Letellier. Thậm chí, các tên cướp còn dùng dao kề vào cổ thủ thành thuộc biên chế PSG. Rất may, cảnh sát nhanh chóng can thiệp và đã bắt được 3/4 nghi phạm.

Tin bóng đá mới nhất: MU đổi Sancho lấy sao Barca | Thủ môn PSG bị cướp tấn công bằng dao 2
Letellier được phen hú vía khi đối mặt 4 tên cướp. Ảnh: Internet

Xavi được đảm bảo tương lai

Bất chấp kết quả kém ấn tượng của Barca, chủ tịch Joan Laporta sẽ không sa thải HLV Xavi Hernandez đến hết mùa giải 2023/24. Sau 17 vòng đấu tại La Liga, Blaurana chỉ kiếm được 35 điểm - kém Girona đến 9 điểm.