Chờ...

Xhaka tiết lộ lý do rời Arsenal, đưa "giấy hướng dẫn" giúp Havertz thành công: “Cậu ấy sẽ ổn thôi”

VOH - Cựu tiền vệ Arsenal, Granit Xhaka tiết lộ sẽ trở về CLB cũ trong thời gian tới. Ngoài ra, anh còn khuyên Kai Havertz cách để tiến bộ nhanh chóng.

Mới đây nhất trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Athletic, Granit Xhaka xác nhận anh sẽ trở lại Emirates ở trận Arsenal gặp West Ham trên sân nhà Emirates vào ngày 28/12.

Theo đó, cựu cầu thủ Arsenal muốn trở về để nói lời chia tay Arsenal một cách "đàng hoàng" nhất theo lời anh mô tả. 

Xhaka cho biết sẽ trở về chào tạm biệt lần cuối NHM Arsenal - Ảnh: Internet
Xhaka cho biết sẽ trở về chào tạm biệt lần cuối NHM Arsenal - Ảnh: Internet

Cũng trong đoạn phỏng vấn trên, cầu thủ 31 tuổi đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc nói lời chia tay “Pháo thủ” sau 7 năm gắn bó cùng CLB. 

“Tôi đã nói chuyện với Edu, giám đốc thể thao của Arsenal. Song, nhận lại câu trả lời về việc Ban lãnh đạo chưa sẵn sàng trao cho mình 1 bản hợp đồng mới”. 

“Mặc dù khá buồn với quyết định này của Arsenal. Tuy nhiên, tôi mừng vì nó đã xảy ra khi Bayer Leverkusen đã thuyết phục tham gia một dự án tuyệt vời và tính tới thời điểm hiện tại, đây là quyết định đúng đắn với tôi”. Granit Xhaka chia sẻ. 

Xhaka cho rằng Havertz sẽ trở lại với đúng đẳng cấp của mình - Ảnh: Internet
Xhaka cho rằng Havertz sẽ trở lại với đúng đẳng cấp của mình - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sao tuyển Thụy Sĩ cũng bày tỏ sự cảm thông dành cho người thay thế mình tại CLB - Kai Havertz. 

Cựu sao Arsenal còn đưa ra lời khuyên cho người đàn em về cách thành công tại đội chủ sân Emirates. Cụ thể, anh nói: “Tôi hiểu rõ tài năng của cậu ấy dù mọi người đang nghi ngờ Kai Havertz”. 

“Đó là một vị trí mới mẻ với cậu ấy và cần nhiều thời gian để thấm nhuần triết lý của Mikel Arteta. Cậu ấy chỉ cần bình tĩnh và mọi chuyện sẽ ổn cả thôi”.