Chờ...

Haaland vắng mặt, sao Man City tỏ vẻ bình thản: “Chúng tôi còn 1 chân sút đẳng cấp nữa”

VOH - Sao Man City kêu gọi CĐV không cần phải quá lo lắng khi Erling Haaland vắng mặt vì CLB vẫn còn đó 1 tiền đạo đẳng cấp.

Erling Haaland đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh. Ở giai đoạn này, The Citizens chỉ có được 1 chiến thắng và 1 hòa khiến khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal bị nới rộng lên thành 5 điểm. 

Rõ ràng cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu quá quan trọng với Man City ở thời điểm hiện tại. Việc thiếu vắng Erling Haaland khiến hàng loạt cơ hội được tạo ra bị phung phí một cách lãng phí. 

Haaland vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City - Ảnh: Internet
Haaland vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City - Ảnh: Internet

Hiện tại, chưa rõ thời điểm Erling Haaland sẽ trở lại trong đội hình chính Man City. Điều này ít nhiều khiến CĐV lo lắng cho đội bóng con cưng. 

Song, tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã bất ngờ lên tiếng trấn an NHM và khẳng định CLB vẫn đang sở hữu một chân sút khác mang đẳng cấp thế giới trong đội hình. 

Phát biểu trên Manchester City News, cựu sao Benfica chia sẻ: “Chà, việc không có Erling Haaland thực sự khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn Julian Alvarez, cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu”. 

Bernardo Silva cho rằng Alvarez sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Haaland - Ảnh: Internet
Bernardo Silva cho rằng Alvarez sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Haaland - Ảnh: Internet

Bernardo Silva hoàn toàn có cơ sở khi ca ngợi người đàn em trên truyền thông. Ở mùa giải năm nay, sao tuyển Argentina đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 21 trận. 

Đáng chú ý, Julian Alvarez thực hiện thống kê trên khi chỉ chơi tại vị trí tiền vệ công. Giờ đây với việc De Bruyne đã trở lại và Erling Haaland gặp chấn thương, Julian Alvarez nhiều khả năng sẽ được Pep Guardiola trả về vị trí cũ trong những trận đấu sắp tới.