Chờ...

Huyền thoại Lineker khinh miệt MU: “Họ chơi như đội bóng ở giải hạng 2”

VOH - Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cho rằng MU đã chơi như đội bóng ở giải hạng 2 trước Liverpool.

Trận hòa trước Liverpool của MU không khỏi khiến nhiều CĐV bất ngờ. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” đã hành quân đến sân vận động Anfield với một đội hình đầy chắp vá và không có được phong độ tốt với 2 trận thua liên tiếp gần nhất. 

Kết quả này cũng giúp Erik ten Hag giữ chắc chiếc ghế HLV trưởng tại MU. Đồng thời, phần nào đó gỡ gạc lại hình ảnh thất vọng khi bị loại khỏi Cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. 

MU giành được 1 điểm quý giá trước Liverpool - Ảnh: Internet
MU giành được 1 điểm quý giá trước Liverpool - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool lại bị huyền thoại Gary Lineker khinh biệt. Phát biểu trên The Sun, cựu cầu thủ người Anh cho biết: 

“MU chơi như một đội hạng 2 trước Liverpool vậy. Tôi cảm thấy buồn chán với quá ít cơ hội rõ ràng tạo ra. Điều duy nhất tôi thích về trận đấu là xem đường chuyền của Trent Alexander-Arnold”.

Gary Lineker cho rằng MU chơi như đội bóng hạng 2 trước Liverpool - Ảnh: Internet
Gary Lineker cho rằng MU chơi như đội bóng hạng 2 trước Liverpool - Ảnh: Internet

“Tôi nhận được tin nhắn từ một người bạn ủng hộ MU chiến thắng, anh ấy nói tất cả những gì mình phải chứng kiến là ​​Jonny Evans ném bóng xuống đường biên với hy vọng, giấc mơ rằng Antony có thể vượt qua hàng phòng ngự Liverpool”. 

Phát biểu của Gary Lineker gây không ít sự tranh cãi. Bởi lẽ, như đã nói ở trên MU đã phải hành quân đến sân nhà Liverpool mà thiếu vắng ít nhất 10 cầu thủ trong đội hình. 

Do đó, việc giành 1 điểm ngay tại thánh địa Anfield được coi là kết quả chấp nhận được với thầy trò Erik ten Hag.