Chờ...

Trước màn “báo thù” Newcastle, Pochettino tiết lộ đối thủ khiến Chelsea sợ hãi nhất

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino mới đây đã đưa ra nhận định trước trận đấu tại Carabao Cup với Newcastle.

Rạng sáng mai (20/12), Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Newcastle trong khuôn khổ vòng Tứ kết Carabao Cup. The Blues rõ ràng đang muốn đòi lại món nợ đã vay tại Ngoại hạng Anh.

Với việc hàng loạt ông lớn như Man City, Arsenal hay nhà đương kim vô địch MU đều đã ngã ngựa. Chelsea hiện đang rộng cửa vô địch giải đấu nếu vượt qua “Chích chòe” vào sáng mai. 

Chelsea luôn chơi dưới sức so với chính mình - Ảnh: Internet
Chelsea luôn chơi dưới sức so với chính mình - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Mail Sport về việc có cảm thấy Chelsea đang vui mừng khi các CLB hàng đầu đều đã bị loại, HLV Pochettino đã bày tỏ quan điểm gây bất ngờ.

“Chúng tôi không ăn mừng vì Man City hay Arsenal bị loại. Chúng tôi chính là kẻ thù lớn nhất mà Chelsea cần phải vượt qua”. Pochettino nhận định. 

Cựu HLV PSG hoàn toàn có lý khi nhận xét như vậy về The Blues. Ở mùa giải năm nay, thầy trò Pochettino luôn để mất điểm một cách đáng tiếc dù tạo được hàng tá cơ hội. 

Pochettino muốn cải thiện phong độ Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino muốn cải thiện phong độ Chelsea - Ảnh: Internet 

Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể hiện phong độ ổn định khi thường chơi tốt trước các ông lớn như Man City, Liverpool hay Arsenal nhưng lại ngã ngựa với những đối thủ yếu hơn. 

Trận thua Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge là ví dụ rõ nét cho việc sự thiếu ổn định từ Chelsea. Theo đó, chỉ cần khắc phục được điểm yếu trên, The Blues sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt trong phần còn lại của mùa giải.