Chờ...

Aguero cảnh báo Man City: "Đừng bao giờ mất cảnh giác với MU"

VOH - Cựu tiền đạo Sergio Aguero buông lời cảnh báo Man City về khả năng bị MU ngáng đường trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Trải qua 17 vòng đấu, Man City chỉ kiếm được 34 điểm và tạm xếp thứ tư trên bảng xếp hạng. Thầy trò Pep Guardiola gặt hái những kết quả không mấy khả quan. Mùa này, The Citizens từng thua cả Arsenal, Wolves và Aston Villa trên sân khách.

Aguero cảnh báo Man City: "Đừng bao giờ mất cảnh giác với MU" 1
Man City không còn duy trì phong độ hủy diệt. Ảnh: Internet

Sự vươn mình của Liverpool lẫn Arsenal đẩy nửa xanh thành Manchester vào cuộc đua tam mã. Tuy nhiên, Sergio Aguero cảnh báo đội bóng cũ không được bỏ quên ba cái tên khó chịu khác là MU, Tottenham Hotspur cùng Newcastle United.

“Đừng mất cảnh giác với MU, họ là một trong những mối đe dọa lớn nhất của Man City ở mùa giải năm nay. Tottenham được xem như ứng viên vô địch, trong khi Newcastle dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn có cơ hội”, Sergio Aguero chia sẻ trên Stake.

Vấn nạn chấn thương khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy đau đầu. Xuyên suốt giai đoạn lượt đi, The Citizens không có được sự phục vụ của Kevin de Bruyne. Cầu thủ người Bỉ chỉ có thể trở lại từ đầu năm 2024.

Aguero cảnh báo Man City: "Đừng bao giờ mất cảnh giác với MU" 2
Pep Guardiola và các học trò đang trải qua mùa giải khó khăn. Ảnh: Internet

Lịch thi đấu dày đặc cũng trở thành nguyên nhân làm Man City loay hoay. Ngoài Ngoại hạng Anh và Cúp C1, đội chủ sân Etihad phải tham dự 2 trận đấu FIFA Club World Cup 2023 trên đất Ả Rập Saudi.

Khuya 20/12, Man City đánh bại Urawa Reds Diamond 3-0 để tiến vào Chung kết gặp Fluminense. Nếu giành chiến thắng, The Citizens sẽ có lần đầu tiên lên ngôi tại giải đấu tầm cỡ thế giới cấp CLB.