Chờ...

Enzo Fernandez rơi lệ, lộ tin tức khiến ban huấn luyện Chelsea xanh mặt

VOH - Thể trạng của cầu thủ người Argentina đang khiến ban huấn luyện Chelsea cảm thấy đau đầu.

Chelsea giành vé vào chơi ở trận Bán kết Carabao Cup nhờ chiến thắng 4-2 trước Newcastle United trên chấm luân lưu. Tuy nhiên, mọi mắt mắt đổ dồn vào Enzo Fernandez - người phải rời sân từ phút 32 nhường chỗ cho Armando Broja.

Enzo Fernandez rơi lệ, lộ tin tức khiến ban huấn luyện Chelsea xanh mặt 1
Enzo liên tục dính chấn thương. Ảnh: Internet

Khi các đồng đội đang hân hoan, máy quay bắt được khoảnh khắc Enzo Fernandez đang mếu máo trên sân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ người Argentina đã dính chấn thương đùi.

Dù vậy, xuất hiện thông tin khiến tình hình tại sân Stamford Bridge càng thêm tồi tệ. Tờ ESPN phiên bản Argentina khẳng định, Enzo Fernandez đã nén đau ra sân khi bị chấn thương háng hành hạ trong vài tuần qua.

Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Benfica thi đấu 20 trận, ghi 3 bàn và có 1 đường kiến tạo. HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều lựa chọn ngoài bộ đôi Conor Gallagher và Moises Caicedo ở khu trung tuyến.

Enzo Fernandez rơi lệ, lộ tin tức khiến ban huấn luyện Chelsea xanh mặt 2
HLV Pochettino có lý do để lo lắng về cậu học trò. Ảnh: Internet

Nếu Enzo Fernandez nghỉ thi đấu dài hạn, Chelsea hứa hẹn sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn. Bởi lẽ, các đội bóng Ngoại hạng Anh chuẩn bị bước vào giai đoạn Giáng sinh với mật độ 3 ngày/trận.

Sau đây 4 ngày, The Blues có chuyến làm khách đến sân của Wolves. Liên tiếp các ngày 28/12 và 30/12, Chelsea đụng độ Crystal Palace và Luton Town - đội bị CLB Tây London đánh bại 3-0 ở lượt đi. 

VIDEO Enzo Fernandez rơi lệ sau trận thắng của Chelsea: