Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/12: HLV Ngoại hạng Anh thứ 2 bị sa thải | Pochettino cưng chiều Nkunku

VOH - Biến động băng ghế chỉ đạo ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và thông điệp của thuyền trưởng Chelsea là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 20/12.

HLV Ngoại hạng Anh thứ 2 bị sa thải

Nottingham Forest vừa chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Steve Cooper. Nhà cầm quân 44 tuổi trở thành HLV tiếp theo mất việc, sau Paul Heckingbottom tại Sheffield United. Nottingham đã không thắng 6 trận gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH.

Điểm tin bóng đá 20/12: HLV Ngoại hạng Anh thứ 2 bị sa thải | Pochettino cưng chiều Nkunku 1
Cooper phải nhận trát sa thải. Ảnh: Internet.

MU vỡ mộng trên TTCN

Quỷ đỏ phải đón nhận tin không vui khi Thomas Muller quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục ở lại Allianz Arena cho đến năm 2025.

Pochettino cưng chiều Nkunku

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại sau màn ra mắt chính thức của tân binh mùa hè, HLV Mauricio Pochettino đảm bảo sẽ bảo vệ cậu học trò khỏi các sức ép: "Kỳ vọng là chứng kiến Nkunku phiên bản hay nhất. Chelsea cần cậu ấy thể hiện ở đẳng cấp mà chúng tôi trông chờ. Dù vậy, chúng tôi sẽ không gây áp lực quá nhiều lên Nkunku".

Điểm tin bóng đá 20/12: HLV Ngoại hạng Anh thứ 2 bị sa thải | Pochettino cưng chiều Nkunku 2
Nkunku vào sân cuối chiến thắng Newcastle tại Carabao Cup. Ảnh: Internet.

Barca theo đuổi sao Arsenal

Đương kim vô địch La Liga đang đặt Thomas Partey của Pháo thủ vào tầm ngắm. Blaugrana dự tính sẽ gửi đề nghị mượn tiền vệ Ghana đến đối tác xứ sương mù khi phiên chợ Đông mở cửa.

Erling Haaland và HLV Pep Guardiola thâu tóm giải thưởng

Haaland đã được BBC vinh danh là Ngôi sao thể thao thế giới năm 2023. Trong khi đó, Pep cũng giành giải HLV xuất sắc nhất năm của hãng truyền hinh uy tín.