Chờ...

Tiền đạo MU khiến Griezmann bội phục: "Không thể ngăn cản cậu ấy!"

VOH - Thi đấu thăng hoa tại La Liga, Mason Greenwood khiến nhiều đồng nghiệp phải cảm thấy e sợ.

Tiếp đón Getafe trên sân nhà, Atletico Madrid tưởng chừng sẽ có trận đấu dễ dàng. Ngay cả khi trung vệ Stefan Savic bị thẻ đỏ, đoàn quân HLV Diego Simeone vẫn dẫn trước 2-1 với các bàn thắng của Antoine Griezmann cùng Alvaro Morata.

Tiền đạo MU khiến Griezmann bội phục: "Không thể ngăn cản cậu ấy!" 1
Greenwood làm khổ hàng phòng ngự Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, màn trình diễn bùng nổ của Mason Greenwood bên cánh phải khiến Atletico Madrid trả giá đắt. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 3-3 và Antoine Griezmann đã có màn trả lời phỏng vấn bất lực về tiền đạo thuộc biên chế MU.

“Greenwood thực sự gây ra nhiều vấn đề cho Atletico Madrid trong hiệp hai. Chúng tôi không thể ngăn cản cậu ấy và phải trả giá bằng cả trận đấu”, ngôi sao người Pháp thừa nhận trên Viaplay.

Ở bàn gỡ 1-2 của Getafe, Mason Greenwood có pha căng ngang khó chịu làm Jan Oblak không thể kiểm soát tốt tình hình. Bóng bật ra đúng vị trí Borja Mayoral đợi sẵn và anh đánh đầu dễ dàng tung lưới Rojiblancos.

Tiền đạo MU khiến Griezmann bội phục: "Không thể ngăn cản cậu ấy!" 2
MU chưa chốt tương lai của cầu thủ sinh năm 2001. Ảnh: Internet

Đến phút 90+3, lại là Mason Greenwood lên tiếng bằng tình huống tạt trúng tay Rodrigo Riquelme giúp Getafe hưởng phạt đền. Trên chấm luân lưu, Borja Mayoral dứt điểm bình tĩnh mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Cá nhân Mason Greenwood thi đấu bùng nổ với 3 cơ hội tạo ra và 2 cú sút trúng đích. Từ đầu mùa, chân sút người Anh cũng cán mốc 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường cho Getafe.