Chờ...

VIDEO: Sao Chelsea phòng ngự như gã hề, ngày rời Stamford Bridge không còn xa

VOH - Sự nghiệp của Benoit Badiashile tại Chelsea bị đe dọa sau tình huống xử lý như cầu thủ nghiệp dư.

Phút 16 trận Tứ kết Carabao Cup giữa Chelsea và Newcastle United, đội khách tổ chức phản công với pha băng lên của Callum Wilson. Ở tình huống này, Benoit Badiashile chiếm thế thượng phong khi xuất phát trước đối thủ.

VIDEO: Sao Chelsea phòng ngự như gã hề, ngày rời Stamford Bridge không còn xa 1
Cú vấp bóng thảm họa của Badiashile. Ảnh: Internet

Thay vì phá ra biên hay chuyền về cho thủ thành Djordje Petrovic, Benoit Badiashile lại… để vấp bóng tạo cơ hội cho Callum Wilson thoát xuống. Ở pha đối mặt, số 9 của Newcastle United không phạm bất kỳ sai lầm nào để giúp The Magpies mở tỷ số

Rất may cho Benoit Badiashile, Chelsea gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2 khi Mykhaylo Mudryk tỏa sáng. Trên chấm luân lưu, CLB Tây London dứt điểm đầy lạnh lùng để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc, qua đó có tấm vé vào chơi ở Bán kết.

Dù vậy, cá nhân Benoit Badiashile phải đối diện với tương lai mù mịt vì phong độ kém cỏi. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, Chelsea bỏ ra 38 triệu Euro chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ AS Monaco.

VIDEO: Sao Chelsea phòng ngự như gã hề, ngày rời Stamford Bridge không còn xa 2
Hàng thủ Chelsea hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn. Ảnh: Internet

Đến nay, Benoit Badiashile ra sân 16 trận và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, Foot Mercato tiết lộ anh không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Ở phiên chợ Đông 2024, cựu cầu thủ AS Monaco nhiều khả năng phải khăn gói ra đi.

Lyon đang đánh tiếng muốn mượn Benoit Badiashile từ Chelsea. Ngoài ngôi sao 22 tuổi, hai hậu vệ khác là Ian Maatsen cùng Trevoh Chalobah cũng bị The Blues rao bán. 

VIDEO pha xử lý lóng ngóng của Badiashile: