Chờ...

Sao Newcastle đá xấu với Arsenal chứng nào tật nấy, Mudryk nổi nóng bóp cổ

VOH - Ngôi sao Chelsea không giữ nổi bình tĩnh sau khi chứng kiến đồng đội bị tiền vệ đối thủ phạm lỗi thô bạo.

Tưởng chừng không còn hy vọng đi tiếp ở Carabao Cup, thì Chelsea bỗng tạo ra màn lội ngược dòng nghẹt thở. Mykhailo Mudryk san bằng cách biệt đầy kịch tính ở phút 90+2, tạo tiền đề cho The Blues xuất sắc loại Newcastle trên chấm penalty.

Càng về cuối trận, cuộc đụng độ giữa 2 đội càng quyết liệt. Tranh cãi nổ ra ở phút 90+5, khi Ian Maatsen va chạm mạnh với Bruno Guimaraes và nằm sân đau đớn. Tiền vệ Newcastle đã sút thẳng vào bụng hậu vệ 21 tuổi, trong tình huống cầu thủ đối phương bứt tốc băng lên gần đường biên trái.

Sao Newcastle đá xấu với Arsenal chứng nào tật nấy, Mudryk nổi nóng bóp cổ 1
Pha phạm lỗi thô bạo của Guimaraes với cầu thủ trẻ The Blues. Ảnh: Internet.

Chứng kiến pha vào bóng nguy hiểm của Guimaraes, Mudryk không giữ nổi bình tĩnh. Chủ nhân bàn gỡ hòa cho Chelsea lập tức lao đến, bóp cổ đồng nghiệp Brazil.

Các cầu thủ Newcastle bao gồm Miguel Almiron cùng thủ quân Jamaal Lascelles bảo vệ đồng đội và xô ngòi nổ Ukraine ra xa. Christopher Nkunku can ngăn, trước khi trọng tài quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo cả Guimaraes lẫn Mudryk.

Sao Newcastle đá xấu với Arsenal chứng nào tật nấy, Mudryk nổi nóng bóp cổ 2
Mudryk nổi nóng với Guimaraes. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu tiên trụ cột The Magpies có hành động không đẹp. Trong chiến thắng 1 đại diện thành London khác là Arsenal tại Ngoại hạng Anh, Guimaraes cũng đã đánh nguội Jorginho nhưng may mắn không bị trọng tài truất quyền thi đấu.