Chờ...

CẬP NHẬT tin chuyển nhượng 28/12: Trụ cột Man City tiết lộ ngày rời CLB | Arsenal vượt mặt Chelsea vụ Osimhen

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 28/12 với những tin tức liên quan đến Tottenham, MU, Chelsea, Arsenal và Man City.

*[Sport] -  Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Varane từ MU ở phiên chợ mùa đông tới đây. Được biết, "Hùm xám" sẵn sàng chi trả khoản tiền 20 triệu Euro để thuyết phục Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đồng ý nhả người. 

*[Sky Sports] - Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã tiết lộ Man City định giá anh khoảng 50 triệu Euro. Tuy nhiên, cựu sao AS Monaco không có ý định rời CLB trong thời gian tới và xác nhận 6/2026 (hết hợp đồng) sẽ trở về quê nhà thi đấu cho Benfica. 

Bernardo Silva xác nhận rời Man City vào năm 2026 - Ảnh: Internet
Bernardo Silva xác nhận rời Man City vào năm 2026 - Ảnh: Internet

*[Luke Edwards] - Newcastle đang nỗ lực đàm phán với Man City về trường hợp của tiền vệ Kalvin Phillips. Theo đó, "Chích chòe" kỳ vọng mọi thứ sẽ được hoàn tất bằng 1 bản hợp đồng cho mượn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. 

*[Ojogo] - Trước sự dòm ngó của những ông lớn như MU, Chelsea hay Man City. Ban lãnh đạo Benfica đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Joao Neves. Nguồn tin này cho biết thêm, điều khoản phá vỡ giao kèo mới lên đến 150 triệu Euro. 

*[The Athletic] - Tờ The Athletic xác nhận, Victor Osimhen mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Cúp C1 nếu phải rời Napoli. Do đó, Chelsea rõ ràng không có cơ hội cạnh tranh với Arsenal bởi khả năng The Blues giành quyền vào top 4 vẫn quá xa vời lúc này. 

Victor Osimhen mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Cúp C1 nếu phải rời Napoli - Ảnh: Internet
Victor Osimhen mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Cúp C1 nếu phải rời Napoli - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Barca] - Sau thời gian dài chờ đợi, Barca cuối cùng đã có Vitor Roque. Thần đồng bóng đá Brazil đã có mặt ở xứ Catalan từ sáng sớm hôm nay và chuẩn bị kí hợp đồng dài hạn với nhà đương kim vô địch La Liga.

Được biết, giao kèo giữa đôi bên có thời hạn 7 năm rưỡi, kèm điều khoản phá vỡ nửa tỉ Euro. Barca đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo 18 tuổi và sớm coi anh là tương lai lâu dài của CLB.