Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/12: Man City lâm nguy vì Haaland | Chelsea sử dụng đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 28/12 bao gồm những tin tức như Man City mất Erling Haaland đến hết năm 2023. Chelsea sử dụng đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh.

Man City lâm nguy vì Erling Haaland

Man City lâm nguy vì Erling Haaland - Ảnh: Internet
Man City lâm nguy vì Erling Haaland - Ảnh: Internet

Trả lời câu hỏi liên quan đến việc Haaland vắng mặt ở trận thắng Everton, HLV Pep Guardiola cho biết cựu tiền đạo Dortmund vẫn chưa thể luyện tập cùng toàn đội và chỉ có thể tái xuất đầu năm 2024.

Theo đó, CĐV The Citizens kỳ vọng cựu sao Dortmund sẽ trở lại kịp lúc trận đấu với Newcastle vào ngày 14/1/2024. 

Benzema khóa Instagram sau trận thua trước Al-Nassr của Ronaldo

Al-Ittihad đã “thất thủ” 2-5 trước Al-Nassr ở trận đá bù vòng 17 Saudi Pro League. Trận thua này khiến bầu không khí tại sân King Abdullah Sports City càng thêm căng thẳng bởi đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của CLB áo vàng-đen ở giải đấu này.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Karim Benzema đã buộc phải tạm khóa tài khoản Instagram cá nhân khi nhận quá nhiều lời chỉ trích từ NHM Al-Ittihad. 

Chelsea sử dụng đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh

Chelsea sử dụng đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Chelsea sử dụng đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo dữ liệu từ Opta, đội hình xuất phát của Chelsea ở trận thắng Crystal Palace rạng sáng nay có tuổi trung bình chỉ là 23 tuổi 21 ngày. Đây là đội hình trẻ nhất mà The Blues sử dụng trong lịch sử Ngoại hạng Anh. 

Bayern Munich theo đuổi sao MU

Theo thông tin mới được Sport (Tây Ban Nha) đăng tải, Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Varane. Cựu sao tuyển Pháp được cho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và đang tìm đường rời khỏi đội chủ sân Old Trafford tại phiên chợ mùa đông tới đây. 

David Moyes đã dành lời tán dương đến cậu học trò cũ Declan Rice

Trước trận đấu quan trọng với Arsenal, HLV Moyes đã đề cập nhiều đến cậu học trò cũ Declan Rice: "Tất cả chúng tôi đều hài lòng với Declan Rice. Không ai nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Ngay từ đầu, tôi đã nghĩ Declan Rice sẽ là một cầu thủ hàng đầu, giá trị của cậu ấy có thể còn lớn hơn".

"Tôi nghĩ Declan Rice sẽ khiến bất kỳ đội nào trưởng thành hơn trong lối chơi. Tôi nghĩ trình độ hiện tại của Arsenal một phần là nhờ cậu ấy".