Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/12: Hạn chót Chelsea sa thải Pochettino | Ngôi sao đó là vấn đề của Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/12 gồm những thông tin nội bộ Chelsea và Arsenal, kỷ lục mới của MU và khả năng Haaland tái xuất.

MU thiết lập kỷ lục mới

Lội ngược dòng đánh bại Aston Villa, MU có lần thứ 14 giành chiến thắng từ thế bị dẫn trước 2 bàn trở lên tại Ngoại hạng Anh. Con số này nhiều hơn ít nhất 5 thắng lợi so với bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Hạn chót Chelsea sa thải Pochettino

Theo thông tin do Football London cung cấp, BLĐ Chelsea vẫn trao cho HLV Mauricio Pochettino cơ hội cải thiện tình hình ở thời điểm hiện tại, nhưng sự kiên nhẫn cũng có giới hạn. Chiến lược gia Argentina sẽ bị sa thải nếu sau vòng 29 Ngoại hạng Anh, The Blues không thể giành nhiều hơn 39 điểm. Đây từng là số điểm đánh dấu kết thúc của triều đại Graham Potter cùng kì mùa trước.

Điểm tin bóng đá 27/12: Hạn chót Chelsea sa thải Pochettino | Ngôi sao là vấn đề của Arsenal 1
Pochettino cần vượt qua kết quả của Potter để có thể tại vị. Ảnh: Internet.

Khả năng Erling Haaland ra sân chạm trán Everton

Manchester Evening News tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không vội vàng xếp Haaland đá chính trong chuyến hành quân đọ sức Everton rạng sáng mai. Tiền đạo Hà Lan đã có thể tập luyện trở lại nhưng để tránh rủi ro, Pep nhiều khả năng chỉ tung anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngôi sao là vấn đề của Arsenal

"Dựa vào những gì tôi đã chứng kiến, Zinchenko là vấn đề của Arsenal", cựu hậu vệ trái Wolves - Micky Gray nhận định qua TalkSPORT. Gray không đánh giá cao khả năng phòng ngự 1 đấu 1 của hậu vệ Ukraine và nêu tình huống số 35 Pháo thủ bất lực nhìn Mohamed Salah ghi bàn cho Liverpool tuần trước làm dẫn chứng. 

Điểm tin bóng đá 27/12: Hạn chót Chelsea sa thải Pochettino | Ngôi sao là vấn đề của Arsenal 2
Zinchenko hứng chịu lời chê bai.

Jurgen Klopp làm nên lịch sử

Trận thắng Burnley 2-0 sáng nay đã là chiến thắng thứ 6 của Liverpool dưới trướng Klopp trong ngày lễ tặng quà Boxing Day. Đây là số thắng lợi nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh trong số các HLV toàn thắng vào ngày này.