Chờ...

Pep Guardiola: "Cứ thử hoài nghi Man City nữa đi, rồi chờ xem"

VOH - Nhà cầm quân Tây Ban Nha phát đi thông điệp hùng hồn về sức mạnh của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai, Man City sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách đọ sức Everton. Đây là trận đấu đầu tiên của đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt với tư cách CLB vô địch thế giới, sau khi đăng quang ở FIFA Club World Cup.

Trong bối cảnh Aston Villa bị MU đánh bại và Arseanal thi đấu muộn, Cityzens sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt với Top 3 đội dẫn đầu. Trả lời phỏng vấn được Independent dẫn lại, Pep đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến các đối thủ cạnh tranh về sức mạnh của nửa xanh thành Manchester

Pep Guardiola: "Cứ thử hoài nghi Man City nữa đi, rồi chờ xem" 1
Man City hiện xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

"Bạn thắng càng nhiều, họ càng muốn bạn sụp đổ", Pep chia sẻ. "Đây là điều bình thường, tôi cũng từng cảm thấy thế khi hoàn tất cú ăn 6 tại Barca. Mọi người hay khen ngợi đội bóng chúng tôi hay ra sao, thi đấu thiên tài ra sao. Tuy nhiên, họ chỉ tán thưởng vì chúng tôi giành chiến thắng.

Nếu không thắng, bạn sẽ phải hứng chịu nghi ngờ. Dù sao thì vẫn ổn thôi. Họ cứ thử hoài nghi Man City nữa đi, rồi chúng ta cùng chờ xem".

Pep Guardiola: "Cứ thử hoài nghi Man City nữa đi, rồi chờ xem" 2
Pep tự tin vào thực lực của đội bóng. Ảnh: Internet.

Cityzens có dấu hiệu chậm chân trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024, nhưng vẫn còn quá sớm để gạch tên thầy trò Pep. Đội chủ sân Etihad hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ ở giai đoạn 2, khi đón chào sự trở lại của đội trưởng đẳng cấp Kevin De Bruyne.