Chờ...

Man City hóa “ông bụt” giúp sao 19 tuổi toại nguyện ước mơ làm học trò Pep Guardiola

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi người Brazil vào kỳ chuyển nhượng sang năm.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Savinho từ CLB Girona. 

Ban lãnh đạo The Citizens đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và sẽ tiếp cận ngôi sao này vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. 

Man City để mắt đến Savinho - Ảnh: Internet
Man City để mắt đến Savinho - Ảnh: Internet

Theo đó, Savinho đang là cái tên gây bão trong thời gian qua tại La Liga. Cầu thủ thuộc biên chế Girona đã ghi 4 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 18 trận, sự xuất sắc của Savinho giúp Girona bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 2. 

Cầu thủ 19 tuổi sở hữu kỹ năng qua người ấn tượng nhờ nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Savinho còn có tốc độ tốt và rất mạnh trong các pha tạo đột biến. Thậm chí, một số CĐV Man City cho rằng Savinho sẽ khỏa lấp chỗ trống do Riyad Mahrez để lại. 

Cầu thủ 19 tuổi khao khát đầu quân cho Man City - Ảnh: Internet
Cầu thủ 19 tuổi khao khát đầu quân cho Man City - Ảnh: Internet

The Citizens nhiều khả năng không tốn sức quá nhiều trong thương vụ này. Bởi lẽ, Savinho từng bày tỏ khao khát được chơi bóng cho đội chủ sân Etihad. 

“Tôi có mục tiêu thi đấu cho Man City. Giấc mơ của tôi luôn là đầu quân cho Man City và tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Nhưng tôi cần phải giữ sự tập trung ở Girona và làm mọi thứ thật tốt”.

“Nếu một ngày tôi chuyển đến Man City, bạn có thể chắc chắn rằng tôi đã chơi tốt ở Girona, như thời điểm hiện tại. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở đây để một ngày nào đó có thể chuyển tới Man City”. Savinho nhấn mạnh.