Chờ...

Ronaldo và hành trình tìm lại ánh hào quang sau 1 năm “ác mộng” tại MU

VOH - Trải qua năm 2022 ác mộng, Cristiano Ronaldo đang có 1 năm 2023 trong mơ với nhiều thành tựu ấn tượng.

Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời trong những ngày cuối cùng của năm 2023. Cụ thể, ở tuổi 38 anh vẫn sở hữu đến hơn 50 bàn thắng và đứng trước cơ hội trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất 2023. 

Không chỉ vậy, CR7 mang đến cảm giác cho những người hâm mộ về một huyền thoại bóng đá đương đại xuất chúng đã quay trở lại. Các tình huống bức tốc, ghi bàn bằng cả 2 chân hay tạo nên siêu phẩm liên tục được Cristiano Ronaldo đem đến hàng tuần thi đấu. 

Ronaldo đang có 1 năm 2023 thành công - Ảnh: Internet
Ronaldo đang có 1 năm 2023 thành công - Ảnh: Internet

Nếu nói về cựu sao MU trong năm 2022 về những điều phi thường trên hẳn không một CĐV nào dám tin rằng Ronaldo sẽ trở lại phong độ như trước kia. Bởi lẽ, CR7 đã trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. 

Theo đó, huyền thoại Real Madrid phải chịu nỗi đau mất đi con trai và nhận nhiều sự chỉ trích từ NHM mỗi khi MU thi đấu bết bát. 

Chưa hết, mọi chuyện còn trở nên tệ hơn khi Ronaldo không được Ten Hag coi trọng và thường xuyên đẩy anh lên băng ghế dự bị. Điều này ảnh hưởng lớn đến phong độ cũng như tần suất nổ súng của Ronaldo. 

Ronaldo từng có năm 2022 ác mộng với liên tiếp drama xảy đến - Ảnh: Internet
Ronaldo từng có năm 2022 ác mộng với liên tiếp drama xảy đến - Ảnh: Internet

Đỉnh điểm cho việc này khiến mối quan hệ giữa Ronaldo và MU chính thức đổ nát. “Quỷ đỏ” chấm dứt hợp đồng với CR7 ngay giữa mùa giải khiến nhiều CĐV ngỡ ngàng. 

Nỗi đau trong năm 2022 thêm phần kéo dài với Ronaldo khi phải chứng kiến kình địch Lionel Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu bằng chức vô địch World Cup. 

Với nhiều người, chừng đấy mất mát đã có thể đánh gục được họ. Song, Ronaldo lại đang cho thấy bộ mặt tích cực sau những thất bại và dần tìm lại ánh hào quang của chính mình ở năm 2023 này.