Chờ...

Endrick: "Ronaldo là tấm gương tận hiến và thần tượng lớn nhất của tôi"

VOH - Tân binh Real Madrid dành những lời đẹp đẽ nhất để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho công thần lớn trong lịch sử CLB.

Ở tuổi 17, Endrick được đánh giá là "viên ngọc" giàu triển vọng của bóng đá Brazil. Bước ra ánh sáng trong màu áo Palmeiras, sao mai hàng công lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn châu Âu. Sau cùng, Real Madrid đã đánh bật các đối thủ khi chấp nhận chi 60 triệu euro, đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ. 

Tiết lộ với truyền thông, Endrick cho biết đã hâm mộ Los Blancos từ ngày Cristiano Ronaldo còn thi đấu tại thành Madrid. Tân binh Real không ngần ngại bày tỏ CR7 chính là hình mẫu mà mình vô cùng ngưỡng mộ.

Endrick: "Ronaldo là tấm gương tận hiến và thần tượng lớn nhất của tôi" 1
Endrick không tiếc lời ca ngợi Ronaldo. Ảnh: Internet.

"Ronaldo là thần tượng lớn nhất của tôi", Endrick chia sẻ với A Bola. "Anh ấy là tấm gương tận hiến để phá vỡ mọi kỷ lục.

Ronaldo còn hơn cả 1 vận động viên. Anh ấy là hình mẫu của mọi người bởi vì bất kể thời điểm nào, Ronaldo đều muốn trở nên giỏi nhất, giành mọi danh hiệu, cũng như chinh phục tất cả cột mốc. Anh ấy còn khiêm nhường và là khuôn mẫu cho bất kỳ cầu thủ nào muốn tiến xa trong sự nghiệp".

Endrick: "Ronaldo là tấm gương tận hiến và thần tượng lớn nhất của tôi" 2
Endrick muốn noi gương Ronaldo để thành công tại Santiago Bernabeu. Ảnh: Internet.

Siêu sao Bồ Đào Nha là máy săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real. Trong 9 năm gắn bó với Los Blancos, CR7 đóng góp 450 bàn thắng qua 438 trận, giành 15 cúp vô địch bao gồm 4 danh hiệu Cúp C1 danh giá.