Chờ...

Steven Gerrard: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”

VOH - Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard bất ngờ thừa nhận Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá.

Đêm nay (22/12), Ronaldo sẽ cùng Al-Nassr đón tiếp đối thủ Al Ettifaq trên sân nhà tại vòng 19 Saudi Pro League. CR7 và các đồng đội cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Al-Hilal. 

Trước cuộc đối đầu kể trên, HLV của Al Ettifaq là huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard đã bất ngờ dành những lời khen có cánh cho siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Steven Gerrard ca ngợi Ronaldo hết lời - Ảnh: Internet
Steven Gerrard ca ngợi Ronaldo hết lời - Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào ngày càng tiến bộ hơn qua mỗi năm như Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đang đưa bóng đá lên một tầm cao mới và đủ đẳng cấp để duy trì thể trạng chơi chuyên nghiệp trong nhiều năm nữa”. 

“Cậu ấy có khát khao chinh phục những danh hiệu. Điều này biến cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”. 

Có thể thấy, Steven Gerrard dành một sự tôn trọng lớn cho Cristiano Ronaldo. Điều này không khỏi khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ bởi trong quá khứ cựu cầu thủ Liverpool từng chọn tuyên bố Lionel Messi giỏi hơn CR7. 

Huyền thoại Liverpool từng chọn Messi giỏi hơn Ronaldo - Ảnh: Internet
Huyền thoại Liverpool từng chọn Messi giỏi hơn Ronaldo - Ảnh: Internet

Cụ thể, trong đoạn phỏng vấn cùng Gary Neville, Steven Gerrard cho biết: “Tôi nghĩ cả Messi và Ronaldo đều sống trên một hành tinh khác so với mọi cầu thủ bóng đá”.

“Nhưng đối với tôi, Lionel Messi là một cầu thủ có tinh thần đồng đội nhiều hơn. Nếu Messi ở trong vòng cấm, cậu ấy sẽ tìm kiếm đường chuyền, cũng như tạo nên những thông số thật sự tốt cho cá nhân”.