Chờ...

Vượt Messi, Ronaldo tươi rói "siu" ăn mừng kỷ lục mới nhất

VOH - Siêu sao Bồ Đào Nha vừa được xác nhận dẫn đầu 1 thống kê không chỉ trong phạm vi bóng đá, mà là cả giới thể thao.

Mới đây, Google đã đăng tải đoạn video thống kê các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này xuyên suốt 25 năm qua. Xứng danh môn thể thao vua, bóng đá là từ khóa thu hút quan tâm hàng đầu trên phạm vi toàn cầu.

Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, Cristiano Ronaldo chính là vận động viên thể thao được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất lịch sử Google. Vượt qua Lionel Messi, siêu sao Bồ Đào Nha đã đăng đoạn video ấn tượng ăn mừng cột mốc đáng nhớ.

 

 

Trong video, không chỉ Ronaldo, mà còn các cô cậu bé được truyền cảm hứng ăn mừng theo phong cách "SIU" đặc trưng của CR7. Tiền đạo 38 tuổi chia sẻ thông điệp: "Cảm kích khi có vinh dự là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất lịch sử Google".

Ronaldo đang sở hữu trang Instagram cán mốc 615 triệu lượt theo dõi. Sức phủ sóng của CR7 trên các nền tảng mạng xã hội là vô cùng mạnh mẽ, nếu biết trang Instagram của Messi mới đạt 495 triệu lượt theo dõi.

Vượt Messi, Ronaldo tươi rói "siu" ăn mừng kỷ lục mới nhất 1
Ronaldo luôn được giới mộ điệu quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, cả Ronaldo lẫn Messi đều không phải vận động viên thể thao được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023. Người dẫn đầu trong số các từ khóa năm qua là Damar Hamlin, ngôi sao môn bóng bầu dục.