Chờ...

VIDEO: Ronaldo đeo băng đô hồng chiều ý con gái, tâng bóng cùng quý tử mặc áo PSG

VOH - CR7 có khoảnh khắc thư giãn ngoài sân cỏ dễ thương với các thành viên nhí trong gia đình khi không thi đấu.

Cuối tuần này, Cristiano Ronaldo không ra sân trong màu áo Al Nassr như thường lệ. Đội chủ sân Mrsool Park đang trải qua khoảng thời gian 10 ngày nghỉ ngơi, sau chiến thắng Al Shabab ở tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, CR7 đã vui chơi cùng các con. Siêu sao Bồ Đào Nha tâng bóng cùng 2 cậu con trai Cristiano Jr và Mateo, trong khi cô con gái nhỏ tuổi nhất Bella thích thú ngồi xem.

Video: Ronaldo tâng bóng cùng 2 quý tử

 

 

Nếu như Ronaldo và Cristiano Jr mặc áo khoác rộng, thì Mateo diện áo đấu PSG có in tên và số áo 7 quen thuộc của Kylian Mbappe. Cô bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 đã quay lại video và đăng tải lên MXH với dòng trạng thái: "Ngày thứ Bảy", kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

Vừa chơi đùa, Ronaldo vừa cẩn thận canh không cho bóng va trúng "công chúa nhỏ" Bella. Dù đang đội nón, CR7 vẫn chiều ý đeo băng đô màu hồng lên đầu khi cô con gái đưa cho mình.

VIDEO: Ronaldo đeo băng đô hồng chiều ý con gái, tâng bóng cùng quý tử mặc áo PSG 1
Tổ ấm hạnh phúc của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ngoài 3 thiên thần xuất hiện trong video, gia đình của Ronaldo còn 2 thành viên nhí nữa là 2 bé gái Eva và Alana. Cậu cả nhà CR7 - Cristiano Jr đã gia nhập học viện Al Nassr và được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cầu thủ của người cha nổi tiếng.