Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: “Kỷ lục gia” Ronaldo gây sốt với màn trình diễn siêu đẳng giúp Al-Nassr chiến thắng

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành cái tên hay nhất trận đấu khi giúp Al-Nassr giành chiến thắng.

Đêm qua, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có trận thắng thuyết phục trước Al Ettifaq để tiếp tục níu giữ cơ hội vô địch Saudi Pro League. 

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành đầu tàu dẫn dắt Al-Nassr đi đến chiến thắng với màn trình diễn siêu đẳng. Cựu sao MU sở hữu riêng cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 51 ở năm 2023 - Ảnh: Internet
Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 51 ở năm 2023 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công thứ 51 trong năm nay của CR7. Thành tích này giúp Cristiano Ronaldo chỉ còn kém Harry Kane và Kylian Mbappe đúng 1 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm 2023. 

Lợi thế rõ ràng đang nghiêng về chủ nhân 5 danh hiệu quả bóng vàng khi huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn còn đến 2 trận đấu nữa để kết thúc năm. Trong khi đó, Harry Kane và Kylian Mbappe đã thi đấu hết số trận ở năm 2023. 

Al-Nassr chưa bỏ cuộc tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet
Al-Nassr chưa bỏ cuộc tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Bàn thắng trên cũng giúp Cristiano Ronaldo đòi lại ngôi vị vua phá lưới Saudi Pro League từ Aleksandar Mitrovic với cùng 16 bàn thắng. Tuy nhiên, CR7 được xếp trên nhờ sở hữu 8 đường kiến tạo. 

Dù thua kém đội đầu bảng Al-Hilal đến 10 điểm trên BXH. Song, Al-Nassr hiện đang thi đấu ít hơn 1 trận và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch nếu Al-Hilal xảy chân trong thời gian tới. 

*Video Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr giành chiến thắng: