Chờ...

CHOÁNG! Kyle Walker choảng đối thủ "máu mặt" chỉ vì 1 chữ phát ra từ miệng Grealish

VOH - Đội trưởng Man City xô xát với ngôi sao cá tính mạnh phía Fluminense, khi đang dẫn đầu toàn đội diễu hành trên sân.

Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận chung kết FIFA Club World Cup năm nay. Được đánh giá vượt trội hơn hẳn, Man City đã "đè bẹp" đối thủ Brazil - Fluminense 4 bàn không gỡ và mang về phòng truyền thống danh hiệu còn thiếu. 

Tuy nhiên, tranh cãi bỗng nổ ra khi Felipe Melo phía CLB xứ Samba xô xát với Kyle Walker của Cityzens. Cả 2 đã vung nắm đấm vào ngực nhau và giằng co sau hồi còi mãn cuộc, khiến thành viên 2 đội phải lao đến can ngăn.

CHOÁNG! Kyle Walker choảng đối thủ

Walker và Melo nóng giận xô đẩy nhau. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn sau trận được Daily Mail dẫn lại, Melo tiết lộ anh giận dữ với cách ăn mừng của Jack Grealish, nhưng bị Walker đi trước chen vào: "Grealish đã thể hiện thái độ thiếu tôn trọng Fluminense và tôi không bao giờ để chuyện như vậy xảy ra. Cậu ta đã hò hét "ole" sau trận. Đây là từ dành cho fan hâm mộ, còn cầu thủ trên sân không thể thiếu tôn trọng CLB đối thủ".

Melo là cầu thủ nổi tiếng "máu mặt". Thời còn thi đấu cho Juventus, tiền vệ giàu cá tính khiến không ít cầu thủ đối phương phải ngán ngại bởi phong cách thi đấu vô cùng quyết liệt.

CHOÁNG! Kyle Walker choảng đối thủ

Nguyên nhân khiến Melo tức giận bắt nguồn từ lời ca ăn mừng của Grealish. Ảnh: Internet.

Cả Grealish lẫn Walker đều ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút rạng sáng nay. Danh hiệu FIFA Club World Cup giúp Cityzens khẳng định vị thế của bóng đá châu Âu và hoàn tất cú ăn 5 hoành tráng.