Chờ...

Man City dự Super League? HLV Pep Guardiola đã có câu trả lời

VOH - Không lâu sau phát biểu của chiến lược gia Tây Ban Nha, CLB chủ quản đã thông báo quyết định cuối cùng về vấn đề hệ trọng.

Chủ đề thu hút bàn tán trong làng bóng đá châu Âu lúc này là sự trở lại tiềm năng của Super League . Phán quyết UEFA vi phạm Luật cạnh tranh của Tòa án Công lý Liên minh châu Âu đã tạo tiền đề cho giải đấu manh nha thành lập 2 năm trước có thể đi vào hiện thực.

Hồi năm 2021, Man City từng xác nhận gia nhập Super League, nhưng sau cùng lại rút lui. Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết FIFA Club World Cup, HLV Pep Guardiola của Cityzens đã được hỏi về đấu trường đang rục rịch tái xuất.

Man City dự Super League? HLV Pep Guardiola đã có câu trả lời 1

BTC Super League đang ra sức chào mời các CLB lớn. Ảnh: Internet.

Vị thuyền trưởng Tây Ban Nha trả lời được Mirror dẫn lại: "Tôi sẽ không bình luận về chuyện đó chỉ vài giờ trước trận chung kết. Chúng ta có thời gian để suy xét và các luật sư cũng như CLB sẽ quyết định điều phải làm".

Không để giới mộ điệu phải chờ lâu, trang chủ Man City sau đó đã thông báo quan điểm rõ ràng về Super League. Đương kim vô địch Cúp C1 cam kết không thay đổi quyết định đưa ra 2 năm trước và tiếp tục gắn bó với các giải đấu trực thuộc UEFA.

Man City dự Super League? HLV Pep Guardiola đã có câu trả lời 2

Man City không có ý định chống lại UEFA. Ảnh: Internet.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 CLB thuộc nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh tái khẳng định không tham dự Super League. Arsenal và Liverpool được tin rằng cũng sẽ sớm phát đi thông điệp chính thức tương tự.