Chờ...

Jurgen Klopp dè bỉu Super League: "Ai muốn xem Liverpool gặp Real Madrid trong 10 năm liên tiếp?"

VOH - Chiến lược gia người Đức công khai phản đối Super League ngay từ khoảng thời gian đầu tiên dự án được công bố.

The Athletic đưa tin, UEFA lẫn FIFA đã thất thế trong buổi phán quyết của Tòa án Công lý châu Âu. Theo đó, dự án Super League có thể triển khai một cách hợp pháp trong tương lai mà không gặp phải bất kỳ rào cản nào.

Jurgen Klopp dè bỉu Super League: "Ai muốn xem Liverpool gặp Real Madrid trong 10 năm liên tiếp?" 1
HLV Jurgen Klopp phản đối Super League. Ảnh: Internet

CEO Bernd Reichart của Super League khẳng định, toàn bộ các trận đấu sẽ được phát miễn phí đến người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp từ lâu đã không mấy hào hứng với viễn cảnh siêu giải đấu ra đời.

“Với tôi, Cúp C1 chính là Super League - nơi không phải lúc nào bạn cũng đối đầu cùng một đội bóng. Tại sao chúng ta phải tạo ra một giải đấu mà Liverpool có thể gặp Real Madrid trong 10 năm liên tiếp? Ai sẽ muốn xem?”, thuyền trưởng Liverpool chia sẻ vào năm 2019.

Các báo cáo từ The Athletic nói thêm, Big Six Ngoại hạng Anh từ chối tham gia Super League. Nhiều nguồn tin cho biết, sức ép từ chính phủ Anh lẫn người hâm mộ địa phương là lý do những CLB hàng đầu xứ Sương mù rút lui.

Jurgen Klopp dè bỉu Super League: "Ai muốn xem Liverpool gặp Real Madrid trong 10 năm liên tiếp?" 2
Nhiều CLB lớn đã thông báo từ chối tham dự siêu giải đấu. Ảnh: Internet

Ngoài ra còn có trường hợp của Bayern Munich, PSG, Borussia Dortmund và AS Roma. Trong khi đó, những đội bóng thuộc diện khá tại châu Âu tỏ ra vô cùng phấn khích.

Ban tổ chức Super League cam kết doanh thu của các CLB vẫn được đảm bảo nếu đồng ý tham dự. Do đó, những PSV Eindhoven, FC Porto hay Feyenoord muốn tận dụng thời cơ để giải quyết tình hình tài chính đang gặp nhiều khó khăn.