Chờ...

Pep cho sao Man City tự do ra đi: "Ông ấy nói tôi không thể trả lời không với Barca"

VOH - Người cũ Cityzens hồi tưởng cuộc hội thoại với nhà cầm quân Tây Ban Nha khi đề nghị từ Blaugrana được gửi đến.

Barca không khác gì CLB cuộc đời của Pep Guardiola. Camp Nou là nơi đã trao cho ông cơ hội ra mắt chuyên nghiệp, cả ở vai trò cầu thủ lẫn HLV.

Dù không còn làm việc tại xứ Catalonia, Pep vẫn dành tình cảm sâu đậm cho Blaugrana. Tiết lộ được Sport Witness dẫn lại mới đây, Ferran Torres hé mở ông thầy đồng hương từng tạo điều kiện cho anh rời Man City, gia nhập Barca ra sao.

Pep cho sao Man City tự do ra đi: "Ông ấy nói tôi không thể trả lời không với Barca" 1
Pep không cản trở Torres đến Camp Nou. Ảnh: Internet.

Torres hồi tưởng: "Khi tôi nói với Pep rằng Barca muốn có tôi, ông ấy đã nói tôi không thể trả lời không. "Đó là đội bóng của tôi, Barca của tôi. Miễn là 2 đội bóng đạt thỏa thuận, cậu có thể ra đi. Barca mãi là Barca", Pep đã nói với tôi như vậy".

Torres cập bến Etihad từ Valencia hồi năm 2020, nhưng không thể hiện được nhiều tại thành Manchester. Hai năm sau, anh có cơ hội tái xuất La Liga khi Barca ngỏ lời chiêu mộ.

Pep cho sao Man City tự do ra đi: "Ông ấy nói tôi không thể trả lời không với Barca" 2
Torres gắn bó với Barca đến nay. Ảnh: Internet.

Chia sẻ về giai đoạn khoác áo Cityzens, Torres trải lòng về nhiều vấn đề ngay từ quá trình thích ứng với môi trường mới: "Thời điểm ấy rất khó khăn. Tôi chỉ mới 19 tuổi và cô đơn tại Manchester, không có gia đình bên cạnh giữa dịch COVID, cùng rào cản ngôn ngữ nữa. Khi đến Anh, tôi phải cách ly 15 ngày và không thể rời khỏi nhà".