Chờ...

Enzo thích chuyền bóng cho 1 sao Chelsea: "Cậu ấy vừa quái vừa nhanh"

VOH - Ngôi sao Argentina tiết lộ đồng đội là điểm đến ưa thích của các đường chuyền không chỉ từ anh, mà còn cả các tiền vệ khác.

Mới đây, Enzo Fernandez đã tham gia phỏng vấn trên kênh Youtube của Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Argentina hé mở tuyến giữa Chelsea luôn chủ động phân phối bóng nhanh đến các ngòi nổ hàng công, làm tiền đề cho các pha đột phá cá nhân.

Enzo đặc biệt ca ngợi 1 đồng đội có sở trường rê bóng vượt qua đối thủ trong những tình huống 1 đấu 1. Cái tên được nhà vô địch World Cup 2022 thán phục là Raheem Sterling.

Enzo thích chuyền bóng cho 1 sao Chelsea:

Enzo thích chuyền bóng cho Sterling. Ảnh: Internet.

"Sterling rất quái chiêu và còn thật sự nhanh nữa." Enzo nhận xét. "Thực tế cậu ấy rất giỏi trong các tình huống đối mặt. Chúng tôi luôn cố gắng chuyền bóng nhanh đến vị trí của Sterling, để cậu ấy có thể cô lập đối thủ vào thế 1 đấu 1. Đây là điểm mạnh nhất của cậu ấy".

Được ông thầy mới Mauricio Pochettino trọng dụng, Sterling dần lấy lại phong độ. Từ đầu mùa, tuyển thủ Anh đã in dấu giày vào 9 bàn thắng (5 pha lập công và 4 đường kiến tạo) của Chelsea tại Ngoại hạng Anh, tương đương với thành tích cả mùa trước. 

Enzo thích chuyền bóng cho 1 sao Chelsea:

Sterling đền đáp niềm tin của Pochettino. Ảnh: Internet.

Ở chiến thắng Sheffield United tại vòng 17, chính Sterling là chủ nhân đường chuyền cho Cole Palmer khai thông thế bế tắc. Hành quân đọ sức Wolves cuối tuần này, cựu ngôi sao Liverpool nhiều khả năng sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát The Blues.