Chờ...

Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea: Nkunku ra mắt Ngoại hạng Anh | Điểm tựa Cole Palmer

VOH - Chelsea nhiều khả năng sẽ cho ra mắt tân binh Christopher Nkunku ra mắt Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này trước Wolves.

Tình hình lực lượng Wolves

Đội hình của đội chủ nhà Wolves đang gặp nhiều trường hợp chấn thương đáng tiếc. Cụ thể, Joe Hodge nghỉ thi đấu dài ngày, trong khi khả năng ra sân của những Jonny Otto, Pedro Neto và Jose Sa còn bỏ ngỏ.

Wolves luôn chơi tốt trên sân nhà - Ảnh: Internet
Wolves luôn chơi tốt trên sân nhà - Ảnh: Internet

Trong đó, Pedro Neto dĩ nhiên là cái tên khiến CĐV Wolves cảm thấy đáng tiếc nhất. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã trình diễn phong độ cực cao với 1 bàn thắng và 7 kiến tạo chỉ sau 10 trận. 

Dẫu vậy, “Bầy sói” vẫn còn đó một Hwang Hee-chan bùng nổ trên hàng công với 8 bàn thắng ở mùa này. Cầu thủ người Hàn Quốc đang chơi ngày một tiến bộ và dần trở thành hiện tượng mới sẵn sàng nối tiếp Son Heung-min khuấy đảo Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Wolves: Bentley, Kilman, Dawson, Toti Gomes; Semedo, Lemina, Joao Gomes, Aït-Nouri, Hwang, Cunha, Sarabia.

Tình hình lực lượng Chelsea

Về phía The Blues, đoàn quân của HLV Pochettino vẫn sẽ không có được lực lượng hùng mạnh nhất khi những ngôi sao như Wesley Fofana, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah, Lesley Ugochukwu, Reece James, Robert Sánchez, Marc Cucurella, Roméo Lavia vì chấn thương.

Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Enzo Fernandez cũng là trường hợp đáng để lưu tâm. Nhà vô địch World Cup đã dính chấn thương ở trận Tứ kết Carabao Cup gặp Newcastle và hiện chưa rõ đủ sức ra quân chuyến làm khách tới đây. 

CĐV Chelsea có phần lo lắng bởi Wolves luôn chơi tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Thậm chí, những ông lớn như Man City hay Tottenham đều đã ngã ngựa khi đặt chân đến thánh địa của “Bầy sói”.