Chờ...

Reece James buồn xé lòng trên giường bệnh: "Tin tôi đi, tôi không muốn chấn thương"

VOH - Thủ quân Chelsea rầu rĩ gửi thông điệp bộc bạch tâm can đến tất cả, sau ca phẫu thuật được cân nhắc kỹ lưỡng.

Sau tất cả, Reece James và Chelsea đã thống nhất việc đội trưởng The Blues cần phẫu thuật. Chấn thương ở trận thua Everton đã là lần thứ 3 liên tiếp, James gặp vấn đề gân kheo.

Sau ca phẫu thuật thành công, ngôi sao 24 tuổi đã cập nhật hình ảnh trên giường bệnh. James rầu rĩ chia sẻ: "Thế giới bóng đá đều biết tôi bị chấn thương, nhưng quá trình phải vượt qua lần này tốn thời gian lâu hơn, nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất. Tôi đã phẫu thuật hôm nay để cố gắng điều trị vấn đề gân kheo thường xuyên tái phát. Giai đoạn hồi phục của tôi cũng bắt đầu, cả ở khía cạnh thể chất lẫn tinh thần".

Reece James buồn xé lòng trên giường bệnh:
James trải qua ca phẫu thuật quan trọng. Ảnh: Internet.

"Kể từ khi gặp chấn thương, tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên, nhưng đồng thời cũng hứng chịu nhiều sự căm ghét và tiêu cực. Tin tôi đi, tôi không muốn chấn thương", thủ quân Chelsea bày tỏ thêm. "Cảm giác hạnh phúc nhất là khi tôi chơi bóng. 

Cảm ơn những ai đã thấu hiểu và cổ vũ tôi bất chấp các thăng trầm. Chúc sức khỏe các bạn".

Reece James buồn xé lòng trên giường bệnh:
Chấn thương liên tiếp hành hạ James những năm qua. Ảnh: Internet.

Daily Mail cho hay ca phẫu thuật của James được tiến hành tại Phần Lan, nơi có 2 chuyên gia trong lĩnh vực là Sakari Orvara và Lassi Lempainen. Ngôi sao PSG - Ousmane Dembele cũng từng sang nơi đây điều trị dứt điểm chấn thương tương tự.