Chờ...

Bị sao 40 triệu bảng “lật kèo”, MU chốt vội hung thần khiến Ronaldo khóc sướt mướt tại World Cup

VOH - MU hiện đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo tốt vào tháng 1/2024. Được biết, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn đem về ngôi sao từng kiến Cristiano Ronaldo rơi lệ tại kỳ World Cup vừa rồi.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, MU đang có chuyển hướng sang tiền đạo Youssef En-Nesyri của CLB Sevilla sau khi mục tiêu cũ Serhou Guirassy bày tỏ nguyện vọng muốn chơi cho Tottenham. 

Cầu thủ 26 tuổi hiện được transfermarkt định giá khoảng 18 triệu bảng Anh và chỉ còn thời hạn 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản. Ngoài ra, mức lương thấp của tuyển thủ Ma Rốc cũng là lý do khiến MU cân nhắc khi anh chỉ nhận 57 nghìn bảng Anh/tuần. 

Serhou Guirassy bày tỏ nguyện vọng muốn chơi cho Tottenham - Ảnh: Internet
Serhou Guirassy bày tỏ nguyện vọng muốn chơi cho Tottenham - Ảnh: Internet

Việc chi tiêu quá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi ít nhiều khiến kinh phí của HLV Ten Hag bị hạn hẹp đáng kể ở phiên chợ mùa đông. Do đó, Youssef En-Nesyri rõ ràng phù hợp với tiêu chí lúc này tại MU. 

Song, liệu chân sút này có thể đảm bảo được nguồn đầu ra bàn thắng như sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo MU vẫn còn là dấu hỏi lớn. Tại La Liga mùa này, Youssef En-Nesyri chỉ mới ghi tổng cộng 5 pha lập công và 1 kiến tạo sau 15 trận. 

Youssef En-Nesyri từng khiến Ronaldo chết lặng - Ảnh: Internet
Youssef En-Nesyri từng khiến Ronaldo chết lặng - Ảnh: Internet

Thành tích trên rõ ràng khiến CĐV MU có phần lo lắng. Tuy nhiên, Youssef En-Nesyri có thể mang đến nhiều điểm khác biệt mà Rasmus Hojlund chưa thể đem đến lúc này cho “Quỷ đỏ” nhờ vào khả năng làm tường và phối hợp cùng các đồng đội. 

Cầu thủ 27 tuổi rất mạnh trong không chiến và cực giỏi ở những pha tì đè nhờ sở hữu thể hình tốt. Điều này đã được kiểm chứng khi Youssef En-Nesyri từng khiến Bồ Đào Nha của huyền thoại Cristiano Ronaldo phải ôm hận tại kỳ World Cup vừa rồi.