Chờ...

HLV Ten Hag: "Nếu đội hình lành lặn, MU có thể thắng bất kỳ ai!"

VOH - Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra tự tin về thực lực của MU dù chưa thể chen chân vào tốp bốn Ngoại hạng Anh.

Nạn chấn thương hoành hành khiến MU khốn đốn ở mùa giải 2023/24. Ở hàng phòng ngự, Lisandro Martinez nghỉ thi đấu dài hạn vì tái phát chấn thương bàn chân. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford cũng mất nhiều nhân tố chủ chốt như Casemiro, Mason Mount hay Christian Eriksen.

HLV Ten Hag: "Nếu đội hình lành lặn, MU có thể thắng bất kỳ ai!" 1
Nhiều trụ cột MU không còn duy trì phong độ ổn định. Ảnh: Internet

Trải qua 17 vòng đấu, MU kiếm được 28 điểm và tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Dù vậy, HLV Erik ten Hag tin chắc MU có thể đương đầu với những đội bóng lớn khi có lực lượng mạnh nhất.

“Tuần trước, chúng tôi đá sòng phẳng với Liverpool dù họ đang đứng trên đỉnh. Câu chuyện tương tự khi CLB gặp Arsenal hồi đầu mùa. Nếu tất cả các cầu thủ lành lặn, MU có thể đánh bại bất kỳ ai”, chiến lược gia người Hà Lan mở lời.

“Bạn phải đối mặt với cơn khủng hoảng [chấn thương], qua đó dẫn đến những kết quả không mấy tích cực. Tuy nhiên, MU đang ở vị trí đủ tốt để thay đổi cục diện của mùa giải”, HLV Erik ten Hag nói thêm.

HLV Ten Hag: "Nếu đội hình lành lặn, MU có thể thắng bất kỳ ai!" 2
Ten Hag lạc quan về thành tích của MU. Ảnh: Internet

MU từng thay đổi toàn bộ nhân sự tuyến giữa khi Christian Eriksen, Casemiro lẫn Bruno Fernandes đều ngồi ngoài vì chấn thương và thẻ phạt. Trên hàng công, Marcus Rashford cũng không đạt phong độ cao nhất.

Áp lực đè nặng lên HLV Erik ten Hag khi MU bị loại ở cả Cúp C1 lẫn Carabao Cup. Thời điểm này, chen chân vào tốp bốn Ngoại hạng Anh đang trở thành mục tiêu tối thượng của nửa đỏ thành Manchester.