Chờ...

Ten Hag cảnh báo Big Six, tự tin vực dậy MU: “Chúng tôi sẽ tạo nên khác biệt”

VOH - HLV MU, Erik ten Hag tự tin sẽ giúp MU cải thiện vị trí tại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới khi điều này chấm dứt.

Sau một mùa giải khá thành công cùng MU với chức vô địch Carabao Cup và nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, Erik ten Hag đang trải qua khoảng thời gian khó khăn đáng kể. 

Cụ thể, MU hiện đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng dù cho đã chi ra khoản tiền không nhỏ ở phiên chợ mùa hè vừa rồi. 

Ten Hag gặp quá nhiều vấn đề về tình hình lực lượng - Ảnh: Internet
Ten Hag gặp quá nhiều vấn đề về tình hình lực lượng - Ảnh: Internet

Thậm chí, “Quỷ đỏ” thành Manchester còn bị loại khỏi Cúp C1 với vị trí bét bảng bất chấp chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ như Copenhagen hay Galatasaray. 

Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford đang đi thụt lùi so với những gì họ làm được ở mùa trước. Song, mới đây đích thân HLV Erik ten Hag đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự việc trên và tự tin giúp MU trở lại trong thời gian tới. 

Casemiro và Mount chưa đóng góp được nhiều vì chấn thương - Ảnh: Internet
Casemiro và Mount chưa đóng góp được nhiều vì chấn thương - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Independent, ông nói: “Chúng tôi đã không gặp may ở mùa giải năm nay khi gặp phải nhiều ca chấn thương. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của toàn đội và khiến chúng tôi mất điểm đáng tiếc”.

“Chúng tôi tin rằng một khi những cầu thủ trụ cột trở lại. Chúng tôi sẽ tạo nên khác biệt tại Ngoại hạng Anh”. 

Thống kê từ Sky Sports chỉ ra MU đã có 22 ca chấn thương từ đầu mùa cho tới nay. Không đội bóng nào ở giải Ngoại Hạng Anh tổn thất lực lượng nhiều hơn "Quỷ đỏ".