Chờ...

Man City giành cú ăn 5, Pep phát biểu ngầm "ám chỉ" muốn rời CLB: “Tôi cảm giác công việc đã xong”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola ngầm thừa nhận đã hết động lực dẫn dắt đội bóng sau khi giành hết những vinh quang cùng CLB.

Rạng sáng nay, Man City đã giành chiến thắng 4-0 Fluminense ở chung kết FIFA Club World Cup để chính thức hoàn tất cú ăn 5 trong năm 2023. 

Phát biểu về chiến tích vĩ đại này, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: “Chiến thắng FIFA Club World Cup đồng nghĩa Man City trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tất cả các cầu thủ, BHL, nhân viên đã làm việc nỗ lực mỗi ngày để mang lại thành công này”.

Pep ám chỉ việc rời Man City - Ảnh: Internet
Pep ám chỉ việc rời Man City - Ảnh: Internet

“Chúng tôi đã thắng tất cả mọi danh hiệu có thể. Tôi cảm giác như công việc của mình đã được hoàn thành. Tôi tự hào về CLB này”. 

Ngay sau đoạn phát biểu trên, không ít CĐV Man City cho rằng Pep Guardiola đang ám chỉ việc ông sắp rời CLB. Đáng chú ý, cựu HLV Barca từng nhiều lần lên tiếng về việc chia tay Man City trong quá khứ. 

“Có vẻ như ông ấy đang muốn nói lời chia tay Man City. Thật tồi tệ nếu Pep làm nó vào cuối mùa giải này”. Tài khoản @kms bình luận trên Twitter. 

Man City đã tiến bộ vượt bậc dưới thời Pep Guardiola - Ảnh: Internet
Man City đã tiến bộ vượt bậc dưới thời Pep Guardiola - Ảnh: Internet

Trước đó, tờ The Guardian (Anh) đưa tin, Pep Guardiola sẽ chia tay Man City khi hết hợp đồng vào tháng 6/2025. 

Daily Star cho biết, tham vọng của Pep Guardiola là vô địch tại 4 giải đấu hàng đầu châu Âu. Điều này dẫn đến việc Pep Guardiola sẽ đến với 1 CLB nào đó thuộc Serie A của Ý nếu rời Manchester City, sau khi ông đã vô địch La Liga, Bundesliga và Ngoại hạng Anh.