Chờ...

Mikel Arteta “xem thường” Liverpool: “Arsenal đến Anfield để giành chiến thắng”

VOH - HLV Arsenal, Mikel Arteta cho rằng đội bóng của mình không sợ hãi Liverpool và muốn giành chiến thắng ngay tại thánh địa Anfield.

Phát biểu trên tờ Independent, HLV Arsenal - Mikel Arteta tỏ ra không sợ hãi khi phải hành quân đến sân của Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cùng các học trò giành 3 điểm trước The Kop. 

“Chúng tôi sẽ thắng tại Anfield, Arsenal đã làm được điều đó ở Old Trafford, chúng tôi đã làm được điều đó ở Stamford Bridge và nhiều nơi khác mà chúng tôi đã không làm được trong nhiều năm”. 

Arteta tự tin thắng Liverpool - Ảnh: Internet
Arteta tự tin thắng Liverpool - Ảnh: Internet

“Chúng tôi đến Anfield để giành chiến thắng. Muốn ở vị trí cao nhất bạn cần phải vượt qua nhiều thử thách”. Mikel Arteta nhấn mạnh. 

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Arsenal đã không thắng trên sân nhà Liverpool kể từ năm 2012. Dẫu vậy, “Pháo thủ” có quyền tự tin giành 3 điểm ở trận cầu đêm nay. 

Arsenal từng chơi tốt trên sân Anfield mùa trước - Ảnh: Internet
Arsenal từng chơi tốt trên sân Anfield mùa trước - Ảnh: Internet

Bằng chứng mùa trước Arsenal từng chơi tốt trước Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, việc chùng xuống trong hiệp 2 khiến thầy trò Mikel Arteta đánh rơi chiến thắng dù dẫn trước 2 bàn từ sớm. 

Với việc tiền vệ trụ cột Liverpool - Mac Alister chưa rõ ngày quay trở lại. Arsenal rõ ràng đang có lợi thế về lực lượng khi không gặp bất cứ trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc.