Chờ...

Duyệt chi 130 triệu Euro, Arsenal “cướp” tiền đạo ghi 200 bàn từ tay Chelsea

VOH - Arsenal sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ mục tiêu của Chelsea.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng duyệt chi khoản tiền lên đến 130 -140 triệu Euro cho tiền đạo Victor Osimhen của CLB Napoli. 

Được biết, cầu thủ sinh năm 1998 hiện đang được Transfermarkt định giá ở mức 110 triệu Euro. Trong trường hợp thành công, Victor Osimhen đương nhiên trở thành tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Arsenal. 

Arsenal tính chơi lớn vụ Osimhen - Ảnh: Internet
Arsenal tính chơi lớn vụ Osimhen - Ảnh: Internet

Điều này mang đến nhiều bất ngờ cho CĐV “Pháo thủ” bởi trước đó không ít nguồn tin cho rằng Mikel Arteta đã chọn Ivan Toney là mục tiêu ở phiên chợ mùa đông tới đây. 

Tuy nhiên, việc Brentford yêu cầu số tiền lên đến hơn 100 triệu Euro cho cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng và đã nghỉ thi đấu gần 1 năm khiến Ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy không hài lòng. 

Arsenal sẵn sàng từ bỏ Ivan Toney - Ảnh: Internet
Arsenal sẵn sàng từ bỏ Ivan Toney - Ảnh: Internet

Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ đàm phán với CLB Napoli về trường hợp của Victor Osimhen vào phiên chợ mùa hè sang năm.

Cầu thủ 24 được cho hoàn toàn phù hợp với triết lý HLV Mikel Arteta đang áp dụng tại Arsenal. Victor Osimhen sở hữu thể hình ấn tượng, sao Napoli dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và chơi phối hợp nhỏ ở mức ổn. 

Dẫu vậy, để có được sự phục vụ của Victor Osimhen, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea. Đoàn quân của Pochettino đang cần bổ sung một tiền đạo ngay trong tháng 1 và hiện đang để mắt đến Victor Osimhen.