Chờ...

Chuyên gia lo sợ Arsenal thua đậm trước Liverpool: “Thủng lưới sớm, họ sẽ vỡ trận”

VOH - Chuyên gia Paul Merson lo sợ Arsenal sẽ vỡ trận trước Liverpool ngay tại thánh địa Anfield.

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm tại vòng 18 Ngoại hạng Anh dĩ nhiên thuộc về màn so tài giữa Arsenal và Liverpool. Cả 2 đều đang có phong độ cao lúc này và rất cần một chiến thắng để sở hữu ngôi vị nhất bảng. 

Dù đang là đội có được phong độ ổn định hơn nhưng “Pháo thủ” vẫn bị đánh giá thấp hơn Liverpool đôi chút. Điều này đến từ việc, Arsenal chưa thể thắng trên sân nhà The Kop trong 11 năm. 

Liverpool có được lợi thế chơi trên sân nhà Anfield - Ảnh: Internet
Liverpool có được lợi thế chơi trên sân nhà Anfield - Ảnh: Internet

Theo đó, lần cuối cùng đội chủ sân Emirates “ca khúc khải hoàn” trên sân vận động Anfield đã diễn ra từ tháng 9/2012. 

Phát biểu trên Metro, chuyên gia Paul Merson đã đưa ra nhận định về kết quả của trận đấu giữa Liverpool và Arsenal như sau: 

“Liverpool thường chơi rất tốt trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Nếu Arsenal để họ dẫn trước, đoàn quân của Mikel Arteta sẽ thua trận”.

Paul Merson lo lắng Arsenal sớm bị thủng lưới - Ảnh: Internet
Paul Merson lo lắng Arsenal sớm bị thủng lưới - Ảnh: Internet

“Arsenal cần vượt qua khoảng thời gian 20-30 phút đầu tiên. Chỉ cần làm được, kết quả trận đấu có thể nghiêng về phía họ”. 

Trong trường hợp cả 2 đội dậm chân nhau ở vòng đấu này, cả Liverpool và Arsenal hoàn toàn có thể đánh mất vị trí trên BXH khi Aston Villa chỉ phải gặp Sheffield United. 

Đoàn quân của thầy trò Unai Emery hiện đang bằng điểm với Liverpool và chỉ kém Arsenal 1 điểm ở thời điểm hiện tại sau 17 vòng đấu.