Chờ...

Sao Chelsea “thỉnh cầu” CĐV ngưng làm ảnh hưởng tâm lý: “Hãy cho tôi thời gian”

VOH - Liên tục bị CĐV Chelsea chỉ trích, cầu thủ này buộc phải sử dụng mạng xã hội để yêu cầu người hâm mộ hãy cho mình thêm thời gian.

Trải qua 17 vòng đấu, Chelsea mới chỉ ghi vỏn vẹn 28 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Thành tích trên khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng mặc cho đã chi số tiền không ít trên TTCN. 

Theo đó, cả 2 tiền đạo thực thụ của Chelsea lúc này gồm Nicolas Jackson và Armando Broja đang mang đến thất vọng lớn cho CĐV. Cả 2 ngôi sao này hiện chỉ mới đóng góp 8 pha lập công ở giải vô địch quốc nội. 

Broja chưa chơi đúng như kỳ vọng sau chấn thương - Ảnh: Internet
Broja chưa chơi đúng như kỳ vọng sau chấn thương - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Armando Broja chỉ mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Rõ ràng Chelsea không thể kỳ vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh với tiền đạo có hiệu suất làm bàn kém ấn tượng như trên.

Thậm chí, Armando Broja còn tự biến mình trở thành trò hề khi có pha bỏ lỡ không tưởng trước Sheffield United. Nhiều CĐV sau tình huống đó đã không ngần ngại gọi anh là “chân gỗ” của CLB. 

Broja cảm thấy áp lực từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet
Broja cảm thấy áp lực từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ thảm hại của cậu học trò, Pochettino từng nhiều lần khẳng định CLB cần mang về thêm những tiền đạo chất lượng ngay trong phiên chợ mùa đông tới đây. 

Được biết, The Blues đã liên hệ với hàng loạt cái tên như Victor Osimhen hay Ivan Toney. Trong trường hợp đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ thành công 1 tiền đạo xuất chúng khác, tương lai Armando Broja sẽ gần như chấm hết tại Chelsea. 

Đáp trả trên mạng xã hội, tiền đạo sinh năm 2001 đã đăng tải tấm hình bản thân vừa mổ xong chấn thương đầu gối cách đây một năm với tiêu đề “Đây là tôi cách đây 1 năm. Làm ơn hãy kiên nhẫn với tôi”. 

Rõ ràng Armando Broja có thể chưa đáp ứng được sự kỳ vọng từ CĐV Chelsea. Tuy nhiên, việc đòi hỏi một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương nặng phải chơi 100% thể trạng là thách thức không nhỏ với ngôi sao này.