Chờ...

MU để trung vệ lạ hoắc đá chính trận gặp West Ham

VOH - HLV Erik ten Hag trao nhiều niềm tin cho các cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington khi MU hành quân đến sân West Ham United.

Giữa bối cảnh cả Lisandro Martinez lẫn Harry Maguire đều dính chấn thương, HLV Erik ten Hag không còn nhiều sự lựa chọn. Ngay sau trận hòa Liverpool 0-0, Raphael Varane cũng gặp vấn đề về thể trạng và bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

MU để trung vệ lạ hoắc đá chính trận gặp West Ham 1
Kambwala có lần đầu đá chính cho MU. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag bất ngờ trao cơ hội cho Willy Kambwala - trung vệ năm nay mới 19 tuổi. Cầu thủ người Pháp gốc Congo sẽ đá cặp với Jonny Evans. Hai cái tên còn lại ở hàng phòng ngự là Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw.

Nếu tính cả “lão tướng” Jonny Evans, đội hình MU đấu West Ham United xuất hiện đến 5 cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington. Có thể kể đến Alejandro Garnacho, Scott McTominay, Kobbie Mainoo cùng Willy Kambwala.

Trên hàng công, MU chào đón sự trở lại của đội trưởng Bruno Fernandes. Ở trận gặp Liverpool, tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể ra sân vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

MU để trung vệ lạ hoắc đá chính trận gặp West Ham 2
Trận đấu khó khăn đang chờ Ten Hag và các học trò. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, West Ham United chỉ tạo ra 2 sự thay đổi so với trận thắng Wolves 3-0. Alphonse Areola xuất phát từ đầu, trong khi Konstantinos Mavropanos thế chỗ Nayef Aguerd. 

Với việc Michail Antonio vắng mặt, West Ham United không sử dụng bất kỳ trung phong nào. Trường hợp của Danny Ings chỉ được xem như quân bài dự bị chiến lược của HLV David Moyes. 

Đội hình ra sân West Ham vs MU:

  • West Ham: Areola, Coufal, Zouma, Mavropanos, Emerson, Soucek, Alvarez, Kudus, Ward-Prowse, Paqueta, Bowen.
  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Evans, Kambwala, Shaw, Mainoo, McTominay, Bruno, Antony, Garnacho, Hojlund.