Chờ...

"Ronaldo chuẩn bị gia nhập Arsenal"

VOH - CR7 có phản ứng vui vẻ sau khi ông bầu ngồi bên cạnh bất ngờ lên tiếng rằng anh sắp đầu quân cho Pháo thủ.

Ngày quyết định chấm dứt mối lương duyên với MU, Cristiano Ronaldo đã chọn Piers Morgan, 1 fan hâm mộ Arsenal nổi tiếng làm người thực hiện cuộc phỏng vấn chấn động. Morgan vốn giữ mối quan hệ tốt với CR7 từ lâu và hồi năm 2019 trong 1 lần trò chuyện khác giữa cả hai, siêu sao Bồ Đào Nha từng tiết lộ đã tiến rất gần đến việc gia nhập Arsenal.

"Là sự thật đấy, rất gần. Tôi nghiêm túc đấy", Ronaldo hé mở suýt chút cập bến Pháo thủ, trước khi được Sir Alex Ferguson đón về Old Trafford vào năm 2003.

"Ronaldo chuẩn bị gia nhập Arsenal" 1
Ronaldo xuất hiện bảnh bao trong sự kiện mới nhất. Ảnh: Internet.

Mới đây, Ronaldo đã tham dự sự kiện boxing "Day of Reckoning" diễn ra tại Riyadh, Saudi Arabia. Ngồi bên cạnh CR7, ông bầu có tiếng của môn thể thao trên võ đài - Frank Warren đã đùa rằng: "Ronaldo chuẩn bị gia nhập Arsenal" trước ống kính máy quay. 

Đội trưởng Al Nassr liền cười lớn. Warren sau đó còn chia sẻ lại đoạn video kèm thông điệp: "Phi vụ đang tiến hành".

"Ronaldo chuẩn bị gia nhập Arsenal" 2
Phản ứng của Ronaldo sau câu nói đùa của ông bầu Warren. Ảnh: Internet.

Thực tế từ ngày Ronaldo chuyển sang Trung Đông thi đấu, đã xuất hiện không ít lời đồn về khả năng CR7 tái xuất châu Âu. Newcastle - CLB được hậu thuẫn bởi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia tương tự Al Nassr được cho là bến đỗ tiềm năng dành cho tiền đạo 38 tuổi.